Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nhà lắp ghép dân dụng hiện đại xu thế mới tiết kiệm thời gian

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : inthanhhoa, 25/9/21.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0838993636
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/9/21, 0 Bình luận, 256 Xem
  1. inthanhhoa

    inthanhhoa Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nhà lắp ghép dân dụng, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những công trình chỉ có ở những nước châu Âu phát triển. Tuy nhiên công nghệ này đã xuất hiện tại Việt Nam và được đánh giá cao, trở thành xu hướng mới trong xây dựng. Nhà lắp ghép dần thay thế những ngôi nhà bê tông cốt thép truyền thống và được nhiều gia đình lựa chọn.
    Độ bền của nhà lắp ghép dân dụng

    Nhà dân dụng lắp ghép là kiểu nhà ở được lắp ghép lại với nhau từ nhiều thành phần riêng lẻ. Toàn bộ các bộ phận từ kết cấu, cột dầm, tường, mái cho đến cửa sổ, cửa đi đều được thiết kế và sản xuất với độ chính xác tuyệt đối tại các nhà máy. Sau khi hoàn thiện, các bộ phận sẽ được lắp ráp lại với nhau tại công trường bằng những phụ kiện cố định như ốc vít, bu lông…
    [​IMG]
    Nhà ở lắp ghép có độ bền ngang nhà bê tông cốt thép
    Nhà lắp ghép dân dụng ra đời với mục đích giúp cho người sử dụng tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian xây dựng và mang lại sự đột phá về thẩm mỹ. Những ngôi nhà được lắp ghép có tuổi thọ và độ bền khá cao, chịu được tác động của thời tiết và môi trường ngang với nhà bê tông cốt thép.
    [​IMG]

    Độ bền và tuổi thọ của nhà lắp ghép được quyết định bởi kết cấu và vật liệu xây dựng

    Chi phí xây dựng nhà lắp ghép dân dụng

    Vấn đề về chi phí xây dựng luôn được quan tâm hàng đầu. So với nhà bê tông cốt thép, nhà lắp ghép có chi phí thấp hơn và phụ thuộc vào một số yếu tố:
    • Vật liệu xây dựng: Chi phí để sở hữu một ngôi nhà lắp ghép sẽ phụ thuộc vào các yếu tố cấu thành chính là thép. Tùy theo yêu cầu của khách để lựa chọn các loại thép với chất lượng và giá thành khác nhau. Ngoài ra chi phí về vật liệu để làm cửa ra vào, mái lợp và móng nhà cũng ảnh hưởng nhiều đến chi phí thi công.
    • Diện tích xây dựng, số tầng của ngôi nhà: Diện tích càng lớn thì chi phí cũng lớn hơn do phải tiêu tốn nhiều nhân lực và nguyên vật liệu. Chi phí này thường được các đơn vị thi công nhà lắp ghép tính toán dựa trên số mét vuông xây dựng. Do đó, khách hàng nên tham khảo trước để có được báo giá chính xác nhất.
    • Vị trí xây dựng nhà lắp ghép: Với những khu vực có địa hình khó khăn thì chi phí lắp ghép cũng sẽ cao hơn. Do việc thi công cần sử dụng nhiều loại máy móc có kích thước lớn nên điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành hoàn thiện ngôi nhà.
    • Tiến độ thi công công trình: Thời gian xây dựng càng lâu thì chi phí phát sinh càng tăng do giá cả thị trường biến động và những ảnh hưởng từ thời tiết đến nguyên vật liệu.
    [​IMG]
    Chi phí xây dựng nhà lắp ghép ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố
    Tính toán chi phí trước khi xây dựng nhà lắp ghép dân dụng là cần thiết. Tuy nhiên việc thi công có đảm bảo an toàn và chất lượng công trình hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, đặc biệt là đơn vị thi công.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và xây dựng, IDC Việt Nam hiện đã và đang là một trong những đơn vị thi công nhà lắp ghép giá rẻ có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm do IDC Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà vẫn tiết kiệm được chi phí một cách tối đa. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết.