Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nhà hàng thức ăn nhanh Việt Nam

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 12/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      12/11/15, 0 Bình luận, 616 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - Lotteria Trần Duy Hưng một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, tiên phong trong việc phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho mọi thực khách, cung cấp nhiều loại hình món ăn nhanh phong phú đến người sử dụng trên toàn quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, đến nay với tầm vóc doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 200 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước.

    [​IMG]

    Combo thức ăn cho 2 người: 1 Bulgogi Burger + 1 Burger tôm + 2 ly nước ngọt size M + 1 khoai tây chiên size M

    Bạn đã quá quen thuộc với phần nhân thịt gà ướp gia vị đậm đà và phần vỏ bánh hamburger giòn tan? Hãy thử trải nghiệm hương vị của Bulgogi - một món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bánh burger ăn kèm thịt bò được ướp với nước tương, đường, dầu mè và tỏi, đem nướng tạo nên món ăn ngon và lạ miệng. Lotteria Tây Sơn Chiếc bánh không chỉ có hương vị của thịt, mà còn có vị ngọt, beo béo của sốt Mayonnaise, thịt xông khói, các loại rau tươi và phô mát, cung cấp cho bạn bữa ăn thơm ngon đầy dinh dưỡng.

    Với hơn 200 cửa hàng phủ rộng tại hơn 30 tỉnh/thành trên toàn quốc, Lotteria - Lotteria Hàng Than luôn tạo được sự yên tâm tuyệt đối cho thực khách khi chọn lựa sản phẩm thức ăn nhanh bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng để chế biến nên thức ăn đạt tiêu chuẩn chất lượng, cộng với giá cả phải chăng, phong cách thưởng thức đa dạng bao gồm ăn tại chỗ, mua mang về, giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi.