Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nhà hàng Sen buffet 60 Lý Thái Tổ Hà Nội

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 18/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      18/11/15, 0 Bình luận, 900 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm một địa điểm thưởng thức buffet hay tổ chức tiệc cưới thì nhà hàng sen hà thành lý thái tổ là một gợi ý lý tưởng.
    Nằm trong chuỗi nhà hàng Sen nổi tiếng Hà Nội, lại nằm giữa trung tâm thành phố, buffet Sen 60 Lý Thái Tổ nổi bật với không gian sang trọng nên luôn được nhiều thực khách lựa chọn cho những bữa tiệc vui cùng gia đình, bạn bè.

    Địa chỉ nhà hàng sen hồ tây nằm bên cạnh quảng trường cách mạng tháng 8 (đối diện Nhà Hát Lớn). Không gian ăn uống được thiết kế trên tầng cao nên hoàn toàn yên tĩnh, giúp bạn có khoảng trời riêng tư để thư giãn cùng gia đình, bạn bè nhưng vẫn thả được hồn vào khung cảnh thành phố ngàn năm tuổi.

    [​IMG]
    Không chỉ hoàn hảo về không gian, nhà hàng sen lý thái tổ hà nội cũng hội tụ đấy đủ các món ăn đẳng cấp. Với trên dưới 150 món ăn được thiết kế theo khẩu vị của tất cả thực khách. Du khách có thể tìm thấy ở đây món ăn Nhật, món ăn Hàn, món ăn 3 miền nam bắc, đồ nướng, hải sản hay đơn giản chỉ là những món chè, cháo dân gian mà bạn yêu thích được các đầu bếp chế biến một cách khéo léo.
    Xem thêm Xing Cha Lý Thường Kiệt cũng là một lựa chọn tốt cho bạn đấy