Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nhà hàng rạn biển Quán Sài Gòn

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 11/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      11/11/15, 1 Bình luận, 645 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Ai cũng nghĩ ăn hải sản tươi sống là khá đắt đỏ và tốn kém. Thêm nữa nếu ăn mấy món này trong nhà hàng quận 4, quận 3 sang trọng thì có lẽ còn tốn kém hơn nữa. Thực ra thì không phải vậy. Có lẽ nguyên nhân của nỗi lo trên chủ yếu xuất phát từ suy nghĩ rằng ăn hải sản tươi sống thì đắt.
    [​IMG]
    Do phần lớn mọi người thường hay đi du lịch miền biển mỗi năm và thưởng thức hải sản nơi đây. Tuy nhiên món này ở những điểm du lịch này thường không đảm bảo chất lượng và giá cả hay bị đội lên so với giá trị thực nhất là vào mấy mùa thu hút đông khách du lịch. Chất lượng hải sản kém cộng với giá cao nên về lâu về dài ít người dám nghĩ đến chuyện bỏ tiền túi đi ăn hải sản tươi sống.

    Có khá ít nhà hàng, quán ăn chuyên về hải sản có thể đảm bảo các tiêu chí trên, song hệ thống nhà hàng quận 6: Rạn Biển thì có lẽ có thể làm vừa lòng các thực khách thuộc các giới từ bình dân đến cao cấp. Hệ thống nhà hàng Rạn Biển có đến hai chi nhánh khác nhau nằm tại 20 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM và 25 Kỳ Đồng, P.9, Q3, TP.HCM. Cả hai đều được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn, thoáng mát, thiết kế ấn tượng với các bể thủy sinh nuôi thả nhiều loài tôm, cá, sò, ốc… khác nhau. Thực khách đến nhà hàng quận 5 này vừa có thể ngắm các loài thủy hải sản trên trong bể chứa vừa có thể tự mình chọn những loại mà mình muốn thưởng thức để nhà hàng bắt lên và chế biến tại chỗ. Nhờ vậy mà chất lượng và hương vị món ăn rất đảm bảo. Còn về chuyện giá cả thì mọi người cứ xem thực đơn xem món nào vừa túi tiền thì chọn. Nhìn chung, phần lớn các món ở đây có giá rất bình dân trừ một số món cao cấp do nguyên liệu khá hiếm như tôm hùm hay cá mú…

    Một số món ngon mà lạ có thể kể ra ở đây như bạch tuộc nhúng dấm, cá mú sống hay tôm tươi chấm mù tạt, cua hấp nước dừa, tôm tre cháy tỏi, hàu nướng phô mai, cá tầm riềng mẻ, cá chim nướng muối ớt, rong nho biển… Tất cả đều được trình bày rất bắt mắt mà hương vị thì rất ngon.
     
  2. trieudo1204

    trieudo1204 Tân thủ Thành viên

    hic, nhìn thích quá