Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nhà hàng GYU HOUSE - Buffet nướng lẩu

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 2/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      2/11/15, 0 Bình luận, 679 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đến với GYU HOUSE lẩu băng chuyền kichi bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các món ăn thơm ngon với một thực đơn phong phú và đa dạng gồm 60 món hấp dẫn mang hương vị Nhật - Hàn chuyển động liên tục trên băng chuyền. Đặc biệt, các món nướng ở đây hấp dẫn thực khách từ hương vị đến sự đa dạng của món ăn. Thực khách có thể lựa chọn hàng chục món nướng như: sườn heo sốt gừng, ba chỉ heo sốt cay, cổ heo sốt miso, mực trứng, bạch tuộc nướng…ăn kèm với rau sống, kim chi và nấm…. Tất cả đều là thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Ăn kèm các món nướng nóng hổi béo ngậy và các loại sushi, không thể thiếu các loại panchan trứ danh như: Kimchi, rau trộn, củ cải muối... Những cuộn sushi nhỏ xinh được sắp xếp ngay ngắn trên đĩa không chỉ mang tới hương vị "quốc hồn quốc túy" của đất nước mặt trời mọc mà còn gửi gắm cả sự công phu và tinh tế của người đầu bếp tài ba.

    Nguyên liệu nướng lẩu tươi ngon, đảm bảo, được tẩm ướp với các loại sốt, gia vị nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, mang tới hương vị thơm ngon đúng điệu cho từng món ăn.
    [​IMG]
    Với món lẩu, có hai loại nước lẩu đặc sắc cho khách hàng lựa chọn: Lẩu Shabu-Shabu thanh mát và Lẩu chua cay Yaki cho những ngày chớm thu se lạnh. Nguyên liệu nhúng lẩu cũng vô cùng đa dạng, đầy đủ cả hải sản, rau, tinh bột và các loại thịt.

    Giới thiệu nhà hàng GYU HOUSE lẩu băng chuyền kichi :
    GYU HOUSE là không gian Hàn - Nhật lý tưởng dành cho các thực khách sành ăn đất Sài thành.

    Không gian rộng rãi, cách bài trí độc đáo và sang trọng cùng ánh đèn vàng ấm cúng khiến mọi khách hàng đều có cảm tình ngay từ lần đầu đặt chân tới nhà hàng. Không gian kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại, tạo sự thoải mái nhất cho mỗi thực khách tới đây.

    Điểm nhấn nổi bật nhất của hệ thống nướng lẩu băng chuyền kichi tại GYU HOUSE chính là các món ăn chạy trên dải chuyền. Luôn đề cao sự tinh túy và chất lượng của từng món ăn, GYU HOUSE không phục vụ thực đơn lên tới hàng trăm món mà chỉ tập trung vào các món ăn nổi bật và tinh túy nhất, nhằm mang lại cho thực khách những cảm nhận rõ nét nhất về văn hóa ẩm thực của hai quốc gia này.