Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nhà hàng Coca Suki Buffet lẩu băng chuyền

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 2/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      2/11/15, 0 Bình luận, 565 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bắt nguồn từ Bangkok – Thái Lan lẩu băng chuyền kichi , với kinh nghiệm nấu ăn theo phong cách mới, thực khách được phép thoải mái lựa chọn món ăn bao gồm các loại thịt, hải sản và rau quả tươi phục vụ một cách riêng biệt trên dải băng chuyền chuyển động, Nhà hàng Coca Suki không chỉ gói gọn trong lãnh thổ của xứ sở chùa Vàng mà đã được nhân rộng với hơn 40 nhà hàng rộng khắp châu Á với mạng luới chuỗi nhà hàng Coca Suki ở các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Singapore, Việt Nam…

    Thực đơn buffet lẩu băng chuyền kichi tại Coca Suki phong phú và đa dạng với nhiều thành phần món ăn cho bạn tự do chọn như: nhóm thịt (ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Úc, nạc dăm, gà coca, gà thảo mộc…), nhóm hải sản (tôm, bạch tuộc, nghêu, sứa, mực…), nhóm viên (cá viên, khổ qua dồn chả cá, hoành thánh…) tạo nên vị ngon, ngọt cho nước lẩu. Còn để món lẩu thêm thanh mát, bạn không nên bỏ qua nhóm nấm với nấm kim châm, nấm thiên thần, nấm đùi gà… hay nhóm rau gồm: cải ngọt, cải thảo, bắp cải, bắp Mỹ, cần tây…
    [​IMG]
    Tất cả các nguyên liệu trên của nhà hàng đều được chọn lọc và quản lý kỹ với các chứng nhận về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Và khi kết hợp với công thức chế biến nước lẩu Suki và “nước sốt Coca” đặc biệt sẽ tạo nên hương vị đặc trưng, không lẫn vào đâu của món lẩu nơi đây. Đó cũng chính là điều hấp dẫn thực khách đến Coca Suki thưởng thức, cảm nhận và làm nên tên tuổi của chuỗi Nhà hàng Coca Suki.
    [​IMG]
    Nhà hàng lẩu băng chuyền kichi Coca Suki tọa lạc ngay trung tâm thương mại Parkson quận 5, nằm trong chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng bắt nguồn từ Bangkok, Thái Lan, nhanh chóng lan rộng trên 11 quốc gia. Với một phong cách ẩm thực mới lạ có tính đột phá, một thực đơn phong phú với các món ăn tươi sống, đảm bảo 100% chất lượng an toàn thực phẩm cùng không gian nội thất sang trọng, hiện đại và ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Coca Suki chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi đến đây thưởng thức ẩm thực Thái cùng gia đình, bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt.