Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nhà hàng buffet ngon tại Hà Nội

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 18/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      18/11/15, 0 Bình luận, 596 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Nhà hàng buffet lẩu bò Kendo

    Nhà hàng buffet lẩu bò Kendo tại phố ẩm thực Vincom, quận Thanh Xuân, Hà Nội mang đậm phong cách Nhật Bản. Đây là nhà hàng sen buffet dành cho những "tín đồ" của thịt bò.
    [​IMG]
    Nếu bạn thích ăn thịt bò thì buffe lẩu bò Kendo thật lý tưởng
    Đến Kendo, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn những món ăn ngon nhất chế biến từ thịt bò Mỹ và hải sản tươi sống theo 2 phong cách lẩu thúng và lẩu nướng. Giá dao động từ 100.000 đến 300.000 đồng.

    Nhà hàng F-Plaza
    Nhà hàng F-Plaza tại 159 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hội đủ tất cả những hình thực dịch vụ cao cấp từ tiệc buffet, café cao cấp, bar, karaoke hiện đại.
    [​IMG]
    Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng của cả châu Á lẫn châu Âu tại nhà hàng F-Plaza


    Thực đơn ở đây có trên 80 món ăn Âu - Á từ những món truyền thống Việt Nam đến các món Âu tại không gian riêng dành cho dàn nướng như thăn bò Australia nướng phô mai, cá hồi, tôm nướng...

    Nhà hàng Bồ Đề Tâm
    Nếu bạn là người ăn chay hay đơn giản là quan tâm chú trọng sức khỏe thì chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy quán buffet món chay tại nhà hàng Bồ Đề Tâm. Hot Dog Mỹ Trần Đại Nghĩa Buffet tổ chức 2 lần trong tháng vào ngày mùng 1 và 15 âm lịch gồm 35 món theo những chủ đề khác nhau.
    [​IMG]
    Nhà hàng Bồ Đề Tâm thích hợp với những ai ăn chay và sự yên tĩnh
    Đồ ăn chay được bảo quản tươi ngon không sử dụng chất bảo quản thực vật, phẩm màu và được nấu chính qua sử dụng nước khoáng thiên nhiên. Urban Lý Quốc Sư Ẩm thực được trưng bày bắt mắt với các món chay nhiều màu và nấm.

    Khách hàng có thể đặt thực đơn theo cách thông thường hoặc mang hộp đồ ăn về nhà. Tại đây có sẵn dịch vụ chuyển hàng cho bữa trưa. Giá cho mỗi suất buffet tại đây là 165.000 đồng.