Nhà hàng GU nơi sang trọng để tổ chức kỷ niệm ngày cưới

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : gubistronomy, 17/10/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0393093357
    5. Địa chỉ:

      60 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
    6. Thông tin:

      17/10/22, 0 Bình luận, 71 Xem
  1. Là một trong những nhà hàng fine dining có không gian sang trọng và lãng mạn nhất tại Hà Nội, GU là điểm đến được các cặp đôi yêu thích và tin tưởng chọn lựa cho những dịp vô cùng đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao nên tổ chức kỷ niệm ngày cưới tại GU.

    [​IMG]

    KHÔNG GIAN SANG TRỌNG VÀ LÃNG MẠN BẬC NHẤT HÀ NỘI:
    GU là một nhà hàng fine dining sở hữu không gian sang trọng, nghệ thuật và vô cùng lãng mạn. Từng ngóc ngách bên trong nhà hàng đều được chăm chút tỉ mỉ, bài trí chỉn chu, hoa được đặt khắp nhà để tạo cảm giác thư giãn và tạo nên những góc check-in ăn ảnh nhất.
    Đặc biệt, GU còn cung cấp dịch vụ trang trí bàn ăn lãng mạn theo nhu cầu của khách.

    [​IMG]

    HÀNH TRÌNH ẨM THỰC THÚ VỊ:
    Bạn có thể mở đầu buổi hẹn bằng những ly cocktail sống động, chuyên viên pha chế của GU sẽ giúp bạn chọn được những ly cocktail phù hợp với tâm trạng và sở thích của bạn.
    Tại GU, sự tâm huyết và đam mê của Bếp trưởng được truyền tải tinh tế trong từng món ăn, những nguyên liệu hảo hạng nhất được chế biến rất công phu, đem lại cho bạn và người phụ nữ quan trọng những giây phút đáng nhớ và hạnh phúc nhất.


    NHỮNG MÓN STEAK TUYỆT NGON VÀ ẤN TƯỢNG:
    Tại GU, các loại steak được tinh chọn từ những nhà cung cấp uy tín nhất, bò được chăn thả tự nhiên trong môi trường sinh thái xanh, sạch, ăn ngũ cốc 100% để đạt độ vân mỡ hoàn hảo.


    [​IMG]

    KHU VỰC PHÒNG VIP RIÊNG TƯ, THANH LỊCH:
    Nếu bạn muốn tìm một không gian riêng tư, kín đáo hơn cho 2 người, Nhà hàng GU có các phòng VIP sang trọng, ấm cúng, đem lại cảm giác gần gũi và thân mật hơn.

    Quý khách quan tâm ghé thăm Nhà hàng GU Bistronomy
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0903816060
     

Chia sẻ trang này