Nhà bóng - Món quà tuyệt vời cho bé vui chơi

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 29/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      29/6/16, 0 Bình luận, 384 Xem
  1. Để khuyến khích các bé hoạt động nhằm tăng cường và phát triển thể chất, bố mẹ thường chọn mua nhà bóng trẻ em. Nhà bóng vừa khuyến khích hoạt động vừa hỗ trợ tăng cường trí thông minh cho bé yêu khi sở hữu thiết kế phong phú về mẫu mã, màu sắc với kích thước và mức giá thành hợp lý. Không những được thỏa sức vui chơi mà các bé còn được phát triển toàn diện cùng sản phẩm đồ chơi nhà bóng tiện ích này.


    [​IMG]

    Nhà bóng cho bé nhún màu vàng 48267

    Khả năng di động linh hoạt khắp mọi nơi trong gia đình là ưu điểm của đồ chơi lều bóng cho bé so với rất nhiều loại đồ chơi khác cùng mức giá trị. Cũng vì vậy mà ba mẹ không cần lo các tác nhân gây hại có thể tấn công bé con, yên tâm để trẻ vui chơi ở bất kì đâu. Bên cạnh đó, đồ chơi nhà bóng đã được chứng minh có công dụng rất tốt với những bé lười ăn bởi lẽ quá trình vui chơi kích thích các bé giải phóng năng lượng nhiều hơn cả.

    Bạn có biết nhà banh đồ chơi cầu trượt cho bé với thiết kế độc đáo giúp bé yêu tăng cường hoạt động 1 cách hiệu quả. Ngoài ra, với các họa tiết trang trí nổi bật, màu sắc sinh động, mang đến cho trẻ sự hứng thú cũng như kích thích thị giác của bé phát triển 1 cách hiệu quả. Trò chơi sẽ thích thú hơn khi trẻ chơi cùng bạn bè hoặc anh chị, bởi vì bố mẹ nên khuyến khích trẻ chơi cùng các bạn, điều này còn giúp phát triển khả năng giao tiếp và sự chia sẻ của các bé với mọi người xung quanh.


    [​IMG]

    Lều bóng hình ô tô đánh golf LI654

    Lều bóng cho trẻ có rất nhiều loại với kích cỡ khác nhau và được chế tạo từ các vật liệu đa dạng khác biệt. Ba mẹ chú ý xem xét diện tích nơi để nhà bóng, và số lượng trẻ sẽ chơi trong nhà bóng khi chọn mua để chọn mua sản phẩm có kích thước thích hợp. Hơn nữa, tùy thuộc vào khả năng khả năng để đem tới sự phù hợp nhất khi sử dụng, ba má có thể chọn thiết kế nhà bóng khung mềm hay khung cứng.
     

Chia sẻ trang này