Nhà banh - Món quà tuyệt vời cho bé

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 8/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      8/7/16, 0 Bình luận, 530 Xem
  1. Bố mẹ để thúc đẩy trẻ nhỏ hoạt động nhằm tăng cường thể chất thường lựa chọn nhà bóng trẻ em. Đồ chơi nhà bóng vừa khuyến khích hoạt động vừa giúp tăng cường tư duy cho bé yêu khi sở hữu thiết kế phong phú về hình thức, màu sắc với kích thước và giá thành phù hợp. Bé không những được thỏa sức vui chơi mà còn được phát triển cả về thể chất và trí thông minh cùng sản phẩm tiện ích này.


    [​IMG]

    Nhà bóng cho bé nhún màu vàng 48267

    Ưu điểm đầu tiên của đồ chơi nhà bóng chính là thúc đẩy trẻ tăng cường vận động, phát triển thể chất hiệu quả bởi nhà bóng là 1 trò chơi khuyến khích vận động. Ngoài ra, để bé yêu có thể phát huy óc sáng tạo hiệu quả, nhà banh còn là địa điểm vui chơi lý tưởng giúp trẻ được thoải mái nghĩ ra những tình huống, tự mình hóa thân thành các nhân vật trong các câu chuyện thú vị. Sản phẩm giúp bé con thêm ưa thích vui chơi hoạt động hơn là xem tivi, chơi điện tử....và ăn ngon miệng hơn nhiều để ngày càng khỏe mạnh.

    Với thiết kế sáng tạo, lều bóng, nhà bóng đồ chơi cầu trượt giúp bé yêu tăng cường vận động một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại cho bé con sự hào hứng cũng như kích thích thị giác của trẻ phát triển một cách tốt nhất với họa tiết trang trí nổi bật, màu sắc đa dạng. Trò chơi sẽ vui hơn khi các bé vui chơi cùng bạn bè hoặc anh chị, bởi vì bố mẹ nên khuyến khích trẻ nhỏ chơi cùng bạn bè, điều này còn giúp phát triển kĩ năng giao tiếp và sự chia sẻ của trẻ nhỏ với mọi người xung quanh.


    [​IMG]

    Lều bóng babystore CBH32P

    Nhà banh cho trẻ được làm từ các chất liệu phong phú khác biệt và có nhiều loại với mẫu mã khác biệt. Bố mẹ chú ý xem xét không gian nơi để nhà bóng, và số lượng bé sẽ chơi trong nhà bóng khi mua để chọn lựa sản phẩm có kích thước thích hợp. Bên cạnh đó, tùy theo điều kiện tài chính mà ba mẹ có thể chọn thiết kế nhà bóng khung mềm hay khung cứng sao cho thuận tiện nhất khi sử dụng.
     

Chia sẻ trang này