Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nguyên nhân tuổi thọ máy bơm màng bị giảm

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Nguyễn Hồng Vân, 30/12/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      30/12/22, 0 Bình luận, 66 Xem
  1. Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Tân thủ Thành viên

    Máy bơm màng khí nén hay còn gọi là bơm màng hóa chất là một máy bơm chuyển động tích cực, sử dụng sự kết hợp của việc chuyển động qua lại của màng làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo hoặc chất liệu khác một cách phù hợp.
    Hiện nay, các thương hiệu bơm màng khí nén được lựa chọn tin dùng bởi rất nhiều các nhà máy sản xuất và chủ đầu tư. Một số thương hiệu bơm màng khí nén nổi tiếng đang được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Vimex đó là Wilden, Sandpiper, TDS, Godo, Husky Graco, Marathon,…v.v…Tất cả các sản phẩm của Vimex đều mới và có đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành 12 tháng.
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải tsurumi. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Bơm màng khí nén có cấu tạo với đa dạng vật liệu chống ăn mòn, mài mòn cực mạnh. Nguyên lý hoạt động của bơm màng khí nén hoàn toàn dựa trên nguồn lực khí nén được cấp trực tiếp vào máy, tạo áp suất ngược để hút và đẩy chất lỏng. Đối với cấu tạo của bơm màng khí nén thì màng bơm là bộ phận quan trọng nhất. Nó được ví như trái tim duy trì tất cả các hoạt động của bơm màng, quyết định toàn bộ hoạt động của bơm.
    Bơm màng khí nén hiện đang là sản phẩm thiết bị hỗ trợ được ưa chuộng sử dụng trong các ngành công nghiệp hiện nay, nhất là đối với những môi trường yêu cầu cao về an toàn phòng chống cháy nổ. Nó được dùng để bơm vận chuyển các hóa chất, chất lỏng ăn mòn, độc hại và các chất lỏng có độ nhớt cao như dầu nhiên liệu, dầu bôi trơn, các chất lỏng phụ gia thực phẩm, bơm được bùn loãng, bùn thải, các chất keo,….v.v…
    Trong quá trình hoạt động, bơm màng không tránh khỏi những hư hỏng, sự cố nếu sử dụng hoặc vận hành sai cách, sẽ gây nên những hư hỏng không đáng có. Hư hỏng nghiêm trọng nhất là hỏng bộ phận màng bơm sẽ làm toàn bộ hoạt động của bơm màng khí nén bị gián đoạn. Các nguyên nhân dẫn đến hư hỏng màng bơm được Vimex xác định như sau:
    [​IMG]

    Lựa chọn sai vật liệu thân bơm và màng bơm
    Đối với từng đặc tính chất lỏng, cần lựa chọn vật liệu thân bơm và màng bơm sao cho phù hợp để bơm có thể hoạt động hiệu quả hơn.
    Áp suất cao trong quá trình lắp đặt
    Trong trường hợp này, chúng ta có thể sử dụng bộ điều áp khí nén đảm bảo áp suất quá trình máy bơm hoạt động.
    Áp lực đầu hút quá cao
    Trong quá trình bơm, cần đảm bảo cân bằng được áp lực đầu hút và áp lực định mức cho phép của bơm để ngăn sự ránh, thủng màng bơm do áp lực bơm quá lớn.
    Chất lỏng chứa quá nhiều vật rắn sắc nhọn
    Màng bơm là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng, vì vậy khi chất lỏng có chứa vật sắc nhọn sẽ khiến màng bơm bị cứa rách hoặc chọc thủng, hoạt động của bơm màng sẽ bị gián đoạn.
    Hotline hỗ trợ và tư vấn mua hàng tại Vimex 0989775196.

    Vimex rất hân hạnh đồng hành cùng quý khách !