Nguy cơ từ viêm mũi dị ứng trường hợp không được chữa triệt để

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13700
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/11/15, 607 Đọc

  1. Viêm mũi dị ứng chính là chứng kích ứng trên niêm mạc mũi, có thể làm xuất hiện nhiều căn bệnh khác. Theo những kết quả nghiên cứu của International Medical Foundation, tỷ lệ mắc phải chứng viêm mũi dị ứng trong các nước chiếm tới tầm 10% – 40%, còn có xu thế tăng nhanh. Tại Anh, trong khoảng 20 năm trở về đây, số lượng những người bị mắc phải căn bệnh viêm mũi dị ứng đã tăng lên khoảng bốn lần. Trên nước Trung Quốc, thống kê có chừng 4 triệu người bị mắc hội chứng trên.

    Tham khảo các bài viết về cách chữa viêm họng , trị viêm mũi dị ứng , trieu chung viem xoang tại website: khamtaimuihong.org

    [​IMG]

    1. Tổ chức Y tế thế giới từng chia chứng bệnh viêm mũi dị ứng thành hai mức độ:

    Viêm mũi dị ứng còn đang chưa nghiêm trọng: không tác động quá nhiều đến cuộc sống.
    Viêm mũi dị ứng ở mức độ nặng: tác động tới sinh hoạt ở người mắc bệnh, làm suy giảm chất lượng cuộc sống, khiến giảm hiệu quả làm việc, kết quả học hành suy yếu, tác động xấu đến chất lượng giấc ngủ, vui chơi giải trí, khiến người mắc bệnh thấy rất không thoải mái. Viêm mũi dị ứng suốt năm cũng chính là một cách biểu hiện. Trẻ nhỏ do không có khả năng nói ra chính vì vậy thường hay biểu hiện gãi mũi, mặt nhăn khó chịu, hốc mắt xanh… Viêm mũi dị ứng tùy theo mùa thường nặng nề hơn, mỗi lúc chuyển vào một mùa cụ thể thì chứng bệnh lại bị biểu hiện.

    2. Tác hại của chứng viêm mũi dị ứng.

    * Chứng bệnh viêm mũi dị ứng thường hay gây nên một số bệnh như:

    + Hen phế quản: là biến chứng thường thấy nhất ở chứng viêm mũi dị ứng, những bệnh lý ở mũi thường gây giảm khả năng chống lại virus, và thậm chí còn để đi vào phế quản và bụng;
    Viêm xoang dị ứng: Vì niêm mạc xoang bị phù nề, dẫn tới tắc nghẹt mũi, không những thế còn tạo nên áp lực lên xoang mũi, gây ra triệu chứng đau nhức đầu, viêm nhiễm, bởi vậy sẽ gây chứng bệnh viêm xoang dị ứng.
    + Viêm tai giữa: Cổ họng trường hợp chứa dịch tiết trong khoảng thời gian dài dễ là dấu hiệu phù nề, hẹp thanh quản, tiếp đó có thể sẽ tác động đến vòi nhĩ, tai có hiện tượng chảy dịch.
    + Viêm họng dị ứng: Người mắc bệnh cũng có thể cảm nhận ngứa vòm họng, ho, khàn tiếng , phù nề niêm mạc thanh đới dẫn đến một vài chứng bệnh về đường hô hấp.
    + Polyp mũi: Niêm mạc mũi có những khi sung huyết sưng phù dễ hình thành polyp mũi, tắc mũi gây ra trở ngại trong hô hấp, tới lúc đó phải mổ để cắt bỏ.
    + Chảy máu cam: ngứa mũi dẫn đến ngoáy mũi nhiều, khiến cho mũi bị chảy máu vì bị tổn thương.
    + Rối loạn khứu giác: Sưng phù mũi hoặc là viêm mũi gây nên tổn thương dây thần kinh khứu giác.
    + Mất ngủ: tắc mũi trong nhiều ngày làm bệnh nhân cảm thấy khó ngủ, dẫn tới giấc ngủ kém, gây hôn mê, không tập trung.
    + Nghẹt thở: hay tắc mũi nhiều dịch, những khi người bị bệnh rơi vào giấc ngủ hoặc lúc miệng đóng lạị do thói quen, khi đó dịch tiết tụ lại làm ngạt thở.
    bác sĩ chuyên khoa nhắc nhở, bệnh viêm mũi dị ứng khi không được chữa trị khỏi dễ dẫn tới chứng viêm xoang, viêm tai giữa, polyp mũi, hen suyễn … có khoảng 33% số người mắc bệnh lý viêm mũi dị ứng mắc bệnh suyễn.

    Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong nhiều địa chỉ điều trị viêm mũi viêm xoang khỏi nhanh nhất Hà Nội hiện nay. Với sự thăm khám và chữa trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả chữa trị. Song song là một hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn nơi mang lại một môi trường kiểm tra và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bạn.

    Với các ưu thế trên Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái 709 Giải Phóng – Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu đối với bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này