Nghe lén điện thoại từ xa

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 4/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      4/6/15, 0 Bình luận, 620 Xem
  1. Nghe lén điện thoại từ xa hiện đan là 1 vật thể thiêng liên cao quý với toàn thể người dân ở Việt Nam . Vấn đề nghe lén điện thoại từ xa hiện không còn xa là gì nữa với người dân ta.

    Báo chí hiện nay đan lên án phần mềm theo dõi điện thoại từ xa nghe lén điện thoại từ xa thế nhưng ngăn chặn vấn đề cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại từ xa là điều không thể nào bởi nếu luật pháp .

    [​IMG]

    Việt Nam ta ngăn cản vấn đề trên xẽ đem lại khó khăn cho người sử dụng điện thoại di động nhất là những người Việt khi đã có gia đình và có con cái.

    Nếu thiếu phần mềm nghe trộm điện thoại di động từ xa thì vấn đề ngày càng trên nên phức tạm bởi cha mẹ muốn quản lý định vị con mình đan ở đâu xẽ không thể làm được nữa. Con em xẽ hư hỏng đó là điều không thể tránh khỏi.

    Nhờ có phần mềm theo dõi điện thoại di động từ xa mà các bật cha mẹ học sinh có thể quản lý con em học sinh mình không sa đọa vào các trò chơi hư hỏng của xã hội .Phần mềm giám sát điện thoại di động từ xa xẽ giám sát con em mình 24/24 khôn thể tránh khỏi được vấn đề trên.

    Hiện nay với người dân thì họ vui hơn nhiều khi cóphần mềm nghe lén điện thoạighi âm điện thoại từ xa . Với phần mềm quản lý điện thoại theo dõi trên thì các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm hơn với phần mềm có thể thay thế họ giám sát theo dõi con em mình luôn luôn an toàn trong tầm tay.

    Vậy tại sao lại phạm pháp khi họ có nhu cầu cài đặt phần mềm nghe lén thông minh này chư ? Chúng tôi huy vọng những tâm sự của người dân mà pháp luật không ngăn cản họ cài đặt phần mềm giám sát theo dõi điện thoại để quản lý con em mình. Bởi chúng tôi và họ đều mua bán phần mềm theo dõi điện thoại di động nghe lén thông minh với mục đích tốt chứ không hề sấu gây ảnh hưởng tới người khác.

    Chúng tôi mong rằng nhà nước mình để chúng tôi giúp họ 1 tay quản lý con em họ trong tầm tay an toàn của xã hội.
     

Chia sẻ trang này