Ngăn nắp gọn gàng hơn với Tủ sắt văn phòng Hòa Phát

    1. 2,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40645
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      193 Cầu Diễn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/12/16, 639 Đọc

  1. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm khác biệt với các dòng tủ khác vì thế nó đem lại sự thoải mái cho mọi khách hàng khi sử dụng.
    Tủ sắt văn phòng Hòa Phát
    là dòng tủ đựng tài liệu văn phòng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao cơ cấu lắp ráp tiện dụng khi vận chuyển. Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có thiết kế hiện đại không chỉ đem đến cho không gian văn phòng sự đẹp mắt, chuyên nghiệp, sản phẩm còn mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp trẻ trung, khoa học cho văn phòng các công ty.



    [​IMG]



    Tủ sắt văn phòng Hòa Phát không chỉ được sử dụng rộng rãi trong nội thất văn phòng công ty mà còn được sử dụng nhiều tại các cơ quan công quyền,các trường học, thư viện… nhằm đáp ứng những nhu cầu cần thiết như bảo quản tài liệu,lưu trữ hồ sơ, sổ sách một cách khoa học và an toàn. Ngoài chức năng chính là bảo quản tài liệu thì tủ sắt văn phòng còn có tác dụng trang trí, tạo một không gian nội thất hiện đại sang trọng và đẹp mắt. Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có độ bền rất cao. Với đội ngũ kỹ sư trẻ tuổi,năng động và nhiệt huyết nội thất hòa phát đã cho ra đời nhiều mẫu tủ sắt văn phòng với kiểu dáng, kích thước và màu sắc hiện đại,chuyên nghiệp, phù hợp với mọi không gian văn phòng.Nhưng điều đáng lưu ý hơn cả là tủ sắt vănphòng Hòa Phát có giá thành rất cạnh tranh, đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của khách hàng. Chính vì vậy mà tủ sắt văn phòng Hòa Phát luôn là sự lựa chọn số một của các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay.



    [​IMG]



    Sự kết hợp đồng bộ giữa tủ sắt văn phòng Hòa Phát với các dòng sản phẩm khác như ghế văn phòng, bàn làm việc Hòa Phát thì đó chính là sự lựa chọn thông minh đem lại cho văn phòng của bạn một không gian hài hòa, sang trọng chuyên nghiệp và hiện đại. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng nội thất văn phòng xin liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
    Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868
    Email:[email protected]
     
    Quynhhoa

    Quynhhoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Chia sẻ trang này