Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ngắm bộ áo lớp đẹp của các bạn teen Nhật Bản

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : minhtshop, 17/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934714607
    5. Địa chỉ:

      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM
    6. Thông tin:

      17/8/16, 0 Bình luận, 490 Xem
  1. minhtshop

    minhtshop Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cùng ngắm nhìn những bộ trang phục áo lớp đẹp của các teen Nhật Bản khi đến trường với những shoot hình dưới đây. Từ những bộ trang phục bình dân đến các mẫu trang phục cực xịn dành cho các cậu ấm cô chiu được thiết kế một cách bắt mắt và thu hút. Ngắm nhìn và so sanh xem các teen Nhật Bản với teen Việt Nam khác nhau như thế nào với bộ trang phục đến lớp này nhé.


    Với nhiều trường học danh tiếng, đồng phục áo nhóm kute một phần tạo nên “thương hiệu” của ngôi trường. Và giá trị và ý nghĩa to lớn của đồng phục được khai thác triệt để và trọn vẹn để đưa lên màn ảnh, giúp người xem có một cái nhìn thật toàn cảnh. Thiết kế trong drama giống với những tập đầu manga Hana Yori Dango hơn. Ngoài ra theo nguyên tác, đồng phục mùa lạnh của Eitoku có tới 3 lớp: áo sơ mi, áo len không tay và áo khoác ngoài cùng dây buộc cổ, váy kẻ ca-rô; đồng mục mùa nóng là áo cộc, váy liền và nơ bản to.

    [​IMG]

    Chúng ta dễ dàng nhận ra loạt đồng phục “chất chơi” này đến từ Ouran High School Host Club. Đây cũng lại là ngôi trường của những tiểu thư công tử rảnh rỗi đến độ suốt ngày chỉ thấy họ bận… tiệc trà hay dạ hội, để các “hoàng tử” đẹp trai ngây ngất của câu lạc bộ tiếp viên nịnh đầm các nữ sinh. Tuy nói mỉa mai là vậy nhưng thực tế, Ouran High School Host Club là một drama rất thành công, đồng phục trong phim nói riêng và toàn khuôn viên trường nói chung quả là thiên đường.

    Các bạn cảm thấy thế nào với những mẫu trang phục áo lớp đẹp trên của các bạn teen Nhật Bản. Mỗi bộ trang phục đều có những sắc màu riêng sinh đọng và thu hút đúng không nào. Lấy ý tưởng từ đó để may cho lớp bạn một bộ trang phục đẹp và cá tính là ý kiến không tồi đó.