shopee sale

Ngạc nhiên với trang trí nhà đẹp như mơ chỉ với tranh dán tường 3d

    1. 320,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64946
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      147/14 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/5/18, 1,023 Đọc

  1. Những cây cầu trải dài ra biển đẹp "hớp hồn" người nhìn
    Chắc hẳn bạn đã từng thấy trong phim có những hình ảnh diễn viên đứng trên cây cầu trải dài ra biển. Lúc ấy bạn sẽ nghĩ rằng chuyện đó chỉ có trong phim ảnh hoặc phải đi đến những địa điểm du lịch thì mới có. Đó chỉ là chuyện trước đây thôi, còn bây giờ thì chỉ với tranh dán tường phong cảnh là bạn có thể ở bất cứ đâu bạn muốn.

    [​IMG]

    Tranh phong cảnh cây cầu nối biển đẹp mê ly

    Nhìn từ xa, khung cảnh những bờ biển này đẹp hơn bao giờ hết, một vẻ đẹp không thể diễn tả hết bằng lời được. Một cảnh vật yên tĩnh, chỉ có tiếng của những chị gió khẽ lướt qua, tiếng của anh biển như đang thì thầm vào tai, những bạn mây như đang thả mình trôi bồng bềnh trên bầu trời trong xanh. Chỉ còn đó một cây cầu lớn im lặng, nằm trải dài từ bờ cát trắng ra tận biển.

    [​IMG]

    Rồi bạn nghĩ sẽ thật tuyệt vời khi có khung cảnh ấy trong nhà mình, đơn giản là chỉ để tận hưởng trọn vẹn cái cảm xúc khi thả hồn vào đó. Điều đó là thật dễ dàng khi bạn sử dụng tranh dán tường Hàn Quốc để thực hiện nó.

    Ưu điểm
    1. Điều đầu tiên bạn dễ nhận ra là với thời tiết mùa hè nóng nực tháng tư này này thì việc có một bức tranh dán tường khổ lớn phong cảnh biển trong nhà sẽ làm cho không khí trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết. Khung cảnh đứng trên cầu còn tạo ra cho bạn cảm giác mát mẻ như đang đi dạo ven bờ biển.

    [​IMG]

    2. Điểm thứ hai là với những ai yêu thích ngắm khung cảnh biển dưới góc nhìn từ cây cầu trải dài hướng ra thì đây là bức tranh này rất phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng chẳng cần phải đi đâu xa thì mới có thể thấy được khung cảnh này.

    3. Ưu điểm thứ ba là với những ngôi nhà có không gian chật hẹp, không mấy rộng thoáng thì đây là biện pháp KHẮC PHỤC MỘT LẦN và MÃI MÃI dành cho bạn. Nó giúp nới rộng cả về không gian lẫn chiều sâu cho bên trong nhà bạn, tạo ra bầu không khí thoáng mát, mát mẻ.

    [​IMG]

    4. Mẫu tranh dán tường 3d phong cảnh rất thích hợp sử dụng trong phòng khách, bởi nó làm sáng sủa cả căn nhà, tạo không khí dễ chịu cho bạn và mọi người khi ngồi trong phòng khách. Ngoài ra còn làm nổi bật, hấp dẫn bất cứ ai đi ngang qua nó.

    5. Là xu hướng trang trí nội thất hot nhất những tháng gần đây, cùng với đó là độ bền của tranh rất cao - có thể lên đến những 10 năm sử dụng. Chất liệu tranh thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng và điều đặc biệt là TIẾT KIỆM được nhiều CHI PHÍ và THỜI GIAN.

    Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay để đặt mẫu tranh phong cảnh biển đầy sức cuốn hút này và còn nhận được mức giá vô cùng ưu đãi nữa.
     
    ngocnhaxinh

    ngocnhaxinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này