Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nên thay pin Meizu M8 note ở đâu để đảm bảo chính hãng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dochoizin, 17/7/20.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      250,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0865946451
    5. Địa chỉ:

      Hào Nam
    6. Thông tin:

      17/7/20, 0 Bình luận, 261 Xem
  1. dochoizin

    dochoizin Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nên thay pin Meizu M8 note ở đâu để đảm bảo chính hãng
    Dungpv Đảm bảo cung cấp pin máy meizu m8 note chất lượng và đảm bảo, chắc chắn không với hàng đểu, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng ba tháng, và có dịch vụ nhận hàng và trả tiền tại nhà cho mọi người ở xa, do đó mọi người có thể được đảm bảo mua sắm tại của hàng chúng tôi.

    [HƯỚNG DẪN] DÙNG PIN MEIZU M8 NOTE CHẤT LƯỢNG:

    ① Pin meizu m8 note mới 3-5 lần sạc đầu tiên nên sử dụng cạn pin 3-5% sau đó sạc đủ 10-12 tiếng các hoạt chất bên trong pin tất cả được "kích hoạt" ổn định để đạt được kết quả tốt nhất.② Dùng sạc chất lượng để sạc. Nếu sử dụng sạc kém chất lượng sạc, sạc không đúng, sẽ tác động đến thời gian chờ và làm giảm tuổi thọ pin. Không không thể vừa sử dụng vừa sạc vì khi đó pin ở trạng thái vừa sạc vừa phát ra điện, chế độ không đủ sẽ làm giảm chất lượng pin.

    [​IMG]
    Pin trong trường hợp dùng lâu dài hoặc bảo trì không đúng, tác động kim loại sẽ có quá trình oxy hóa, có thể gây ra các điện thoại tự động ngắt máy hoặc gọi ngắt tự động, đó là đảm bảo trước khi sử dụng để lau kĩ điểm tiếp xúc.

    * Thông tin chi tiết pin điện thoại Meizu m8 note chất lượng
    - Sản phẩm: Pin điện thoại Meizu m8 note chính hãng- Thương hiệu :Meizu- Điện áp : 3,8V - 4,35 V- Dung lượng : 3200 mah

    Xuất xứ: Chính hãng (hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng nhái)[​IMG]Cam kết hàng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng nếu vật dụng có bất cứ lỗi gì.[CHÚ Ý] KHI DÙNG PIN MEIZU M8 NOTE

    ① Không đặt pin nhiệt độ trên 60 ℃ môi trường hoặc vào lửa bên trong, nếu không sẽ làm pin phát nổ.② Vui lòng dùng một bộ sạc chất lượng.③ Không để những vật kim loại và đồng pin điểm tiếp xúc, nếu không gây nổ.④ Không đặt pin điện thoại meizu m8 note vào trong nước.⑤sạc một nhiệt độ môi trường 5 ℃ -35 ℃.⑥ sạc giới hạn điện áp 4.35V.

    [​IMG]Thông tin liên hệ :Địa chỉ: Số 4 ngõ 142 Hào Nam ĐỐng Đa Hà NộiHotline : 0988.990.604
     
    Last edited by a moderator: 21/7/20