Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nên mua trang sức bạc ý 925 ở đâu ?

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : trangsucbacy, 17/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      P108 - 5T2 - Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội Đối diện số nhà 27- Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội
    6. Thông tin:

      17/10/16, 0 Bình luận, 1,083 Xem
  1. trangsucbacy

    trangsucbacy Tân thủ Thành viên

    Trang sức bạc đang là một xu thế thời trang trang sức nổi bật hiện nay, chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng muốn sở hữu những trang sức bạc sáng bóng, tinh xảo và có độ bền cao. Thế nhưng không phải ai cũng có hiểu biết về ngành kim hoàn để hiểu hết các dòng bạc. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một dòng bạc đang được tin dùng nhất hiện nay. Đó là dòng bạc 925, với cái tên này chắc các bạn sẽ cảm thấy khó hiểu về dòng bạc này. Và ngay sau đây sẽ là một số thông tin hữu ích về bạc 925.

    [​IMG]

    Trang sức “bạc 925” sáng bóng
    Tên gọi bạc 925 bắt nguồn từ nước Ý, nơi sáng chế ra dòng bạc này và chính vì thế nên bạc 925 còn có tên gọi khác là bạc Ý. Loại bạc này chứa khoảng 92,5 % bạc nguyên chất và 7,5% còn lại là những hợp kim khác để tạo nên độ sáng bóng và bền khi chế tác. Chính vì tỉ lệ bạc nguyên chất chiếm 92,5% sẽ tạo ra một loại bạc thích hợp nhất về cả lý tính, hóa tính để tạo nên những món đồ trang sức bạc sáng bóng, tinh tế và có độ bền cao.

    Đây quả là một dòng bạc hoàn hảo để chế tác nên những món đồ trang sức bạc cao cấp. Vậy chắc hẳn các bạn còn đang băn khoăn cho câu hỏi nên mua bạc 925 ở đâu. Hiện nay, Bảo Ngọc Jewerly đang là một thương hiệu úy tín chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc cao cấp bao gồm: bộ trang sức bạc cao cấp, dây chuyền bạc, lắc tay bạc, nhẫn bạc, mặt dây chuyền …

    [​IMG]

    Bộ trang sức bạc cao cấp rất sang trọng, quý phái

    [​IMG]

    Mẫu nhẫn “hot” đang được ưa chuộng
    Tất cả những sản phẩm trang sức bạc đều được chế tác từ bạc 925 nhập khẩu từ Ý. Chính vì vậy, các bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của Bảo Ngọc Jewelry. Đặc biệt, trong thời gian này Bảo Ngọc Jewelry đang có khuyến mãi lớn cho rất rất nhiều sản phẩm. Vậy hãy nhanh đến với Bảo Ngọc Jewerly đề được phục vụ tận tình nhất.

    Quý khách có nhu cầu mua trang sức bạc ý, vui lòng liên hệ theo một trong các thông tin sau:

    ● Hotline: 0963 453 424 - 0963 453 432

    ● Email: [email protected]

    ● Website: trangsucbacy.com

    ● Địa chỉ cửa hàng: Số 108, nhà 5T2, ngõ 62 đường Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

    ● Thời gian làm việc: 8:00 AM - 17:30 từ T2 đến CN