Nên mua standee chữ X ở đâu chất lượng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : mrtrong, 18/12/15.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      18/12/15, 0 Bình luận, 698 Xem
  1. Standee chữ X có nhiều tên gọi cực kỳ khác nhau standee X, khung chữ X, standy, kệ X… với cấu sản xuất khung hình chữ X dùng để treo poster, banner trưng bày các hàng hoá. Standee chữ X có nghĩa là người đứng chiêm ngưỡng; đúng với chức năng standee chữ X đa năng giúp truyền ở trọn vẹn hướng dẫn and sáng tạo quảng cáo một cách trọn vẹn.

    Ưu điểm của standee chữ X:

    người thân sẽ bặt gặp các mẫu quảng cáo gắn trên khung standee chu x được đặt tại sảnh khác sạn , buổi event, showroom… thu hút sự để ý với nhiều khách hàng tiềm năng.

    Bên cạnh đó, standee chữ x có tích cơ động cao mà việc duy chuyển rất dễ dàng & có thể tháo lắp rất đơn giản bạn bè hoặc là thay nội dung quảng cáo một cách linh động.

    So với các phương tiện quảng cáo truyền thông trên báo đài, tổ chức sự kiện, hội thảo thì chi phí quảng cáo cho standee chữ X lại tiết kiệm rất nhiều mà hiệu ứng tiếp thị sản phẩm lại rất cao.

    [​IMG]

    Cách chọn lựa standee chữ x như thế nào?

    Tùy vào không gian quảng cáo mà bạn bè nên chọn standee chữ x có kích thước tương thích , để cân đối với giữa hình ảnh banner và diện tích bày trí. Nếu những đứa bạn đặt quảng cáo ngoài trời, thì standee cuốn là sự lựa thông minh vì hàng hoá này cókhả năng chắn gió rất tốt. Với standee chữ x thì lại rất phù hợp cho việc trương bày bên ở, standy chu x lập tức đảm bảo 2 yếu tố tinh xảo Đồng thời tinh xảo cao. hiện giờ, các nhà cung ứng loại vật tư này đa loài hóa các dòng hàng hoá nên bạn bè không gặp cực khổ trong việc tìm kiếm standee chữ x chất lượng.

    Thiết bị quảng cáo standee chữ x mức giá rẻ không thể thiếu cho các doanh nghiệp hiện tại, một sản phẩm có bài trí độc đáo giúp việc quảng bá hàng hoá hiệu quả & chi phí quảng cáo lại rất thấp.
     

Chia sẻ trang này