Nâng ngực tự nhiên có cho con bú được không

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : doanthuthao, 9/12/15.

    1. Khu vực:

      Quảng Nam Đà Nẵng
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Sơn Trà
    6. Thông tin:

      9/12/15, 0 Bình luận, 500 Xem
  1. Có được một khuôn ngực săn chắc, đầy đặn, đẹp tự nhiên là mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ. Nhưng nếu chưa may mắn sở hữu đôi gò bồng đào như mong ước, thì hãy áp dụng 3 tuyệt chiêu nâng ngực tự nhiên để cải thiện kích cỡ “núi đôi” mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe sau đây.
    Các cách nâng ngực tự nhiên
    1. Mát xa giúp nâng ngực tự nhiên hiệu quả
    Mát xa ngực là một biện pháp nâng ngực tự nhiên được nhiều cô nàng ứng dụng bởi tính đơn giản, tiện lợi và đảm bảo an toàn. Không những giúp nâng cấp vòng 1 mà các động tác mát xa còn làm đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết, giúp làn da ở vị trí này săn chắc, mịn màng hơn.
    Cách thực hiện khá đơn giản, đặt hai tay ở khe ngực, mát xa nhẹ nhàng theo chiều từ trái qua phải, rồi từ dưới lên trên. Mỗi hàng dành ra 20 phút để tiến hành động tác này, bạn sẽ thấy “núi đôi” thay đổi hoàn toàn.
    2. Cách nâng ngực tự nhiên với trứng gà
    Theo nghiên cứu khoa học, trong trứng gà có rất nhiều các chất kích thích sự tăng trưởng của bầu ngực, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp đẹp dáng sáng da. Bởi thế áp dụng cách nâng ngực tự nhiên bằng trứng gà được nhiều chị em “rỉ tai” nhau thực hiện để có bầu ngực to hơn.
    Cách làm như sau:
    + Cách 1: Ăn khoảng 1 đến 2 quả trứng gà luộc vào buổi sáng và tối hàng ngày
    + Cách 2: Hấp trứng gà với mật ong và sữa tươi. Ăn từ 2 – 4 lần/ tuần
    Lưu ý: Cách tăng size ngực này không được khuyến khích cho những chị em mắc chứng khó tiêu áp dụng. Phải thực sự kiên trì mới nhìn thấy được hiệu quả.
    [​IMG]
    3. Nâng ngực tự nhiên bằng các bài thể dục
    Hàng ngày, các chị em nên dành chừng 30 phút để thực hiện một số bài thể dục dành riêng cho việc làm vòng ngực nảy nở như bơi lội, đẩy, ép tạ,…. Với chiêu nâng ngực tự nhiên này, phái đẹp còn có thể cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe.
    Ngoài các cách nâng ngực tự nhiên trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Với sự phát triển vượt trội của ngành thẩm mỹ, công nghệ này đạt tới tầm cao mới, không chỉ giúp mang lại vòng 1 căng tròn, quyến rũ mà còn đảm bảo an toàn và kết quả duy trình ổn định dài lâu.
    Sự ra đời của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách và đặt túi ngực dưới cơ, vừa giúp bảo toàn tính thẩm mỹ trọn vẹn cho bầu ngực vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến tuyến sữa và các hoạt động tự nhiên của bầu ngực.
    Đặc biệt, hiện nay Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM HOSPITAL (chi nhánh duy nhất của Bệnh viện KIM HOSPITAL Hàn Quốc tại Việt Nam) đang áp dụng các dòng túi ngực gel đậm đặc, có tính đàn hồi cao nên dù có bị cắt đôi cũng không biến dạng hay chảy dịch, cộng với lớp vỏ xốp có khả năng bám dính, thấm hút dịch hiệu quả, do đó hoàn toàn không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ, đảm bảo ngực đẹp tự nhiên, mềm mại như ngực thật.
    Bạn đang xem bài viết ý nghĩa: Phẫu thuật nâng ngực có cho con bú được không cùng tìm hiểu thêm nhé!
     

Chia sẻ trang này