Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền? - Bảng giá

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66681
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/6/18, 712 Đọc

  1. Câu hỏi: Chào bác sĩ BVTM Kangnam! Cháu đang định phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật, vì mũi của cháu bị tẹt, lại còn hơi hếch nữa ạ, trông rất xấu, khiên cháu rất tự ti khi giao tiếp với người lạ. Bác sĩ cho cháu hỏi là chi phí nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu ạ? để cháu có sự chuẩn bị trước ạ. Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp cháu. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ! (Thùy Linh - SV năm cuối ĐH Ngoại Thương - TP Hồ Chí Minh)

    [​IMG]

    Chi phí nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

    Trả lời:

    Chào bạn Thùy Linh. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của BVTM Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu của bạn như sau:

    Dù hiện nay các công nghệ phau thuat nang mui đã khá an toàn, nhưng vẫn còn những chị em băn khoăn không muốn thực hiện phẫu thuật. Do đó, phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật vẫn luôn được các chị em quan tâm để có dáng mũi đẹp hơn nhưng lại không cần phải qua “dao kéo”.

    Có nhiều yếu tố quyết định chi phí nâng mũi không phẫu thuật

    Vậy chi phí nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?

    - Trên thực tế không có chi phí cố định cho phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật và sẽ có sự chênh lệch giữa các địa chỉ thẩm mỹ.

    - Chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật chủ yếu phụ thuộc vào chất liệu làm đầy mà bạn sử dụng.

    - Bạn sử dụng chất liệu tốt, mới nhất và an toàn thì giá sẽ đắt hơn khi bạn sử dụng các chất liệu thông thường.

    - Chi phí cho chất làm đầy được tính theo cc số lượng tiêm vào mũi. Nếu như mũi của bạn thấp, cần tiêm nhiều cc chất làm đầy thì chi phí sẽ cao hơn.

    - Ngoài ra, nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào từng địa chỉ thẩm mỹ. Tại những thẩm mỹ viện có cơ sở vật chất tốt, hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ thì sẽ có giá thành dịch vụ đắt hơn những spa “chui” không có giấy phép hoạt động của Sở Y Tế.

    Đã từng có trường hợp 1 spa ở Hà Nội bị tố cáo tiêm chất làm đầy rởm cho khách hàng dẫn đến biến chứng đã đánh 1 hồi chuông cảnh tỉnh với các bạn gái muốn làm công nghệ này nhưng lại chỉ muốn làm giá rẻ. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn 1 thẩm mỹ viện thật an toàn như BVTM Kangnam để thực hiện nâng mũi không cần phẫu thuật an toàn nhất.


    [​IMG]

    Bảng giá nâng mũi không phẫu thuật tại tất cả các hệ thống của BVTM Kangnam

    Vậy là bạn đã hiểu rõ nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu. Chúc Linh sớm sở hữu được chiếc mũi như mong ước!
     
    khietnguyen

    khietnguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : kangnam
    Chia sẻ trang này