Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thangphuxuan, 13/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988703885
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      13/9/16, 0 Bình luận, 438 Xem
  1. Trào lưu làm mũi bọc sụn Hàn quốc

    Bạn nên biết làm sao để mũi cao

    Trước đây, nâng mũi chỉ là đặt mảnh sụn nhân tạo silicon vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao lên. Một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicon cứng hoặc căng quá mức có thể xuất hiện sau một thời gian làm phẫu thuật nâng mũi truyền thống. Phương pháp nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc sẽ đem lại cho các nàng chiếc mũi đẹp tự nhiên, giải quyết hoàn toàn các biến chứng trên, giúp duy trì kết quả lâu dài.

    [​IMG]

    Với phương pháp kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi giúp các bạn gái có thể sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên. Sụn của mình hay được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách mũi được dùng để bao quanh chân sụn nhân tạo để bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh, giúp mũi cao hơn. Đó chính là điểm khác biệt nhất giữa kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc và kỹ thuật nâng mũi trước kia.

    Sụn silicon sinh học có xuất xứ từ Hàn Quốc đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt việc kết hợp với sụn của bản thân sẽ nâng cao khả năng thích nghi với cơ thể, tránh kích ứng, không gây viêm nhiễm.

    Giải pháp này mang lại hoàn toàn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng đòi hỏi cao. Vì, sau khi phẫu thuật nâng mũi xong chị em sẽ có chiếc mũi không những cao, thanh tú mà còn mềm mại, đẹp hoàn hảo và hài hoà với gương mặt.
     

Chia sẻ trang này