Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nâng, hạ gò má tạo khuôn mặt cân đối đẹp hoàn hảo tại TMV Kim

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : vanhung1243, 3/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      3/12/15, 0 Bình luận, 400 Xem
  1. vanhung1243

    vanhung1243 Tân thủ Thành viên

    Câu hỏi:
    Xin hỏi là em muốn phẫu thuật hạ xương gò má thì không biết là bao nhiêu tiền ạ? Mong sớm được tư vấn.

    Trả lời:
    Chào bạn!
    Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn. Hiện nay phẫu thuật hạ xương gò má hay còn gọi là phẫu thuật hạ gò má là nhu cầu làm đẹp thiết yếu của chị em, nhằm giúp lấy lại vùng gò má đầy đặn và điều chỉnh cho khuôn mặt xinh đẹp hài hòa hơn.
    Toàn bộ quy trình phẫu thuật hạ xương gò má cho khách hàng có chi phí là từ 60- 70 triệu.

    [​IMG]

    Phẫu thuật hạ thấp gò má theo đúng chiều cao được định sẵn:
    Phẫu thuật hạ thấp xương gò má là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong, lật vạc và cắt xương, hạ gò má sao cho cân xứng và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp này được thực hiện khá an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và cho kết quả thẩm mỹ cao nên hiện nay được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

    – Nhờ phần mềm phân tích xương tiên tiến toàn bộ cấu trúc xương vùng má sẽ được phóng chiếu lên màn hình. Nhờ đó, bác sĩ có thể dễ dàng xác định được chiều cao gò má cần hạ sao cho kết quả vừa khắc phục triệt để nhược điểm gò má nhô cao mà vẫn tạo được độ mềm mại và thanh thoát cho gương mắt.

    – Với thiết bị nội soi có thể can thiệp gần nhất tới xương gò má. Toàn bộ quy trình được thực hiện nhờ thiết bị camera định vị nên bác sĩ có thể dễ dàng hạ thấp chiều cao gò má, đảm bảo chính xác từng milimet.

    Chính vì thế mà với chi phí đó bạn hoàn toàn có thể tiến hành thực hiện phẫu thuật hạ xương gò má để nhanh chóng mang lại hiệu quả trong quá trình điều trị cho khách hàng.