Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Muốn biết mình có hợp với nghề thiết kế nội thất không?

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 6/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      6/1/16, 0 Bình luận, 588 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Tân thủ Thành viên

    Nếu chỉ đơn giản rằng bạn yêu thích việc trang trí ngôi nhà mình và nhận được rất nhiều lời khen, tán thương về những ý tưởng đó chưa có nghĩa rằng Thiết Kế Nội Thất là công việc lý tưởng cho bạn. Tuy nhiên thì đây chính là một bước khởi đầu thuận lợi cho bất kỳ nhà Thiết Kế Nội Thất nào.


    Bước đầu bạn nghĩ tìm một lớp dạy thiết kế nội thất rồi theo đuổi niềm đam mê. Đam mê sẽ giúp những gì bạn làm hoàn toàn không đơn giản chỉ là một công việc bình thường, bạn sẽ luôn tìm thấy sự thích thú, hào hứng và say mê trong đó. Và đó chính là điều cần thiết nhất trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

    Thiết Kế Nội Thất không phải lúc nào cũng thú vị

    [​IMG]

    Chất liệu vải, đồ nội thất và màu sắc luôn đóng một vai trò quan trọng trong Thiết Kế Nội Thất, tuy nhiên, bên cạnh đó công việc còn yêu cầu nhiều kỹ năng khác không hề đơn giản.

    Một Nhà Thiết Kế Nội Thất thực thụ sẽ được đào tạo, nghiên cứu đầy đủ chi tiết về lịch sự thiết kế, những tiêu chuẩn trong xây dựng, bố cục trong thiết kế nội thất, màu sắc, ảnh sáng, những khái niệm về không gian, về đạo đức, về tâm lý và những phần mềm hỗ trợ thiết kế như CAD, 3Dsmax hay Vray. Công việc của một Nhà Thiết Kế Nội Thất đòi hỏi rất nhiều kỹ năng khác nhau bởi họ sẽ không những phải làm việc với gia chủ, mà công việc của họ còn liên quan tới những người thợ xây, kiến trúc sư và cả những doanh nghiệp nữa. Đó chính là lý do một Nhà Thiết Kế Nội Thất thành công là một người được giáo dục bài bản và luôn hoàn thành trách nhiệm của mình với nhiều đối tượng khác nhau.

    Thu nhập trong ngành Thiết Kế Nội Thất là khác nhau

    [​IMG]

    Không phải Nhà Thiết Kế Nội Thất nào cũng nhận được những dự án mức lương cao ngất mà nhiều người phải mơ ước. Tuy nhiên, những thống kê cho thấy thu nhập trung bình của việc Thiết Kế Nội Thất luôn ở mức cao so với các ngành nghề khác.

    Tất nhiên điều này phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố khác nhau như trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc thực tế, quy mô hoạt động của công ty và địa điểm làm việc. Một Nhà Thiết Kế Nội Thất làm việc cho một công ty sản xuất đồ nội thất thường sẽ có mức lương khiêm tốn hơn so với một người làm việc trong một công ty kiến trúc tầm cỡ. Những mối quan hệ và kinh nghiệm làm việc tốt sẽ luôn là lợi thế cho bất kỳ Nhà Thiết Kế Nội Thất nào.

    Kỹ năng giải quyết tốt các tình huống

    [​IMG]

    Trong quá trình làm việc của mình, một Nhà Thiết Kế Nội Thất sẽ phải làm việc với rất nhiều khách hàng với tính cách và nhu cầu khác nhau. Thường thì đa số những khách hàng sẽ xác định được mục tiêu và ý tưởng chính xác cho ngôi nhà mình. Tuy nhiên, một số người không mấy bận tâm tới những điều đó, họ chỉ chờ đến khi bạn hoàn thành tác phẩm của mình và đưa ra ý kiến, phán xét mà thôi. Do vậy một Nhà Thiết Kế Nội Thất giỏi sẽ là người hiểu được tâm lý khách hàng để có thể thỏa mãn nhu cầu của họ một cách tốt nhất.