Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn ngỡ ngàng

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : Nguyễn Thùy Linh, 30/3/19.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0959563252
    5. Địa chỉ:

      212 Kim Mã
    6. Thông tin:

      30/3/19, 0 Bình luận, 595 Xem
  1. I. Dáng mũi tẹt tướng có điểm khác gì so với mũi bình thường?
    Những người sở hữu tướng mũi tẹt sẽ có một số đặc điểm dễ nhận biết như sau:

    + Dáng mũi tẹt khi nhìn ở góc 90 độ, phần sống mũi thấp và có độ cong. Khuyết điểm này hiện ra rất khi nhìn nghiêng và làm mất vẻ thanh tú của gương mặt.

    + Mũi tẹt thường sẽ làm đầu mũi có xu hướng to, thô, hếch lên trên và mất cân đối với tổng thể dáng mũi.

    + Cánh mũi bè sang hai bên kéo theo đó là phần lỗ mũi nở to.

    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Những người sở hữu mũi tẹt tướng số vận mệnh sẽ như thế nào?

    >>Xem thêm: Mũi tẹt là gì? Cách làm mũi tẹt thành mũi cao 3 bí kíp “Hiệu Quả” ngay tại nhà

    II. Mũi tẹt tướng số ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh?
    1/ Tính cách, sở thích người có tướng mũi tẹt ra sao?
    Theo rất nhiều sách về nhân tướng học thì người mũi tẹt thường không giỏi giao tiếp, có xu hướng thu hẹp các mối quan hệ của mình. Tuy nhiên khi tiếp xúc lâu thì họ lại thể hiện ra là một người vui vẻ, dễ gần và đôi khi có chút ngờ nghệch. Đặc biệt, phụ nữ mũi tẹt thường có tính cách hẹp hòi trong chuyện tình cảm và rất hay nổi máu ghen.

    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Phụ nữ sở hữu dáng mũi tẹt thường có tính cách vui vẻ, hòa đồng

    2/ Mũi tẹt tướng số ảnh hưởng như thế nào đến đường công danh, sự nghiệp?
    Trong công việc, những người sở hữu mũi tẹt tướng số thường không biết nắm bắt cơ hội cho bản thân. Vì vậy, họ sẽ phải mất khá nhiều thời gian để có thể đạt được những bước thăng tiến trong sự nghiệp.

    Điều này càng dễ dàng nhận thấy trong vận trình của đàn ông khi sở hữu tướng mũi tẹt. Cụ thể như thăng quan tiến chưc chậm, công việc lẹt đẹt, có lòng muốn làm việc thật tốt nhưng lại không gặp thời gặp thế, không được nâng đỡ nên uổng phí tài năng, mặc dù họ là người có năng lực và rất chăm chỉ.

    Phụ nữ mũi tẹt tướng số thường có xu hướng về buôn bán, những người này nếu theo nghề kinh doanh cũng sẽ rất hợp.

    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Nhiều bạn trẻ đã lựa chọn nâng mũi để thay đổi tướng số và nhan sắc của mình

    3/ Cung tài lộc của người có tướng mũi tẹt ra sao?
    Cung tài lộc của những người mũi tẹt tướng số thường được cho rằng không phải là tướng có thể kiếm được nhiều tiền. Họ hay gặp phải những khó khăn về tiền bạc trong thời gian đầu đời, công việc làm ăn không được thuận buồn xuôi gió, thậm chí bị bạn bè lợi dụng lòng tin người để lừa gạt.

    Đối với những người đã lập gia đình, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống gia đình của họ, bởi khi khó khăn về tài chính thì sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn về tình cảm.

    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Cung tài lộc của người sở hữu tướng mũi tẹt sẽ gặp nhiều trắc trở vào thời gian đầu

    Đến thời trung niên thì công việc có thể thuận lợi hơn nhưng họ vẫn không có nhiều tiền bạc đến mức dư giả mà chỉ đủ ăn đủ tiêu.

    4/ Xem bói tình duyên cho phụ nữ, đàn ông mũi tẹt theo tướng số
    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Sửa mũi để có thể gặp nhiều may mắn hơn trong tình duyên

    Những người có tướng mũi này đường tình duyên hay gặp rắc rối, trắc trở, tình cảm khó thành bởi họ luôn ngờ nghệch trong chuyện tình cảm và thường bị đối phương lợi dụng, lừa dối.

    Theo quan niệm dân gian, người mũi tẹt thường phải chịu khổ vì tình và gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ sẽ gặp 2 đời chồng.

    5/ Sức khỏe của người mũi tẹt tướng số ra sao?
    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Người mũi tẹt thường hay bị ốm vặt

    Về mặt khoa học thì sức khỏe thì những người có dáng mũi này thường dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, hay ốm vặt và chịu ảnh hưởng của thời tiết. Tuy nhiên, xét về tướng số thì những người mũi tẹt lại có một sức khỏe khá tốt vì họ đã quen với sự thay đổi và những khó khăn ngay từ khi còn nhỏ.

    Tốt nhất nếu đang sở hữu dáng mũi tẹt hay cao thì bạn cũng nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và có chế độ sinh hoạt hợp lý để cải thiện phần nào tình trạng sức khỏe của mình.

    III. Có nên sửa mũi tẹt để cải thiện vận mệnh không - Chuyên gia giải đáp?
    Như các bạn đã biết, mũi được chia thành 3 bộ phận chính: Sống mũi, đầu mũi và khu vực bổ trợ (2 bên cánh mũi). Mỗi một vị trí đều thể hiện rõ từng nét cá tính của mỗi con người.

    Trong đó, phần sống mũi biểu thị cho trí tuệ, khả năng, nó có liên quan mật thiết tới sự phát triển trí óc và sự minh mẫn của tinh thần, bộ phận phụ trở thể hiện cho năng lực hoạt động của người đó.

    Cũng theo lý giải của các chuyên gia nhân tướng học, những người có chiếc mũi thẳng, cao, đầu mũi tròn trịa và cánh mũi nở vừa phải, lỗ mũi nhỏ chính là chiếc mũi đẹp. Vì vậy, vận mệnh của người này sẽ có sự nghiệp rực rỡ, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và ngược lại đối với những người mũi tẹt tướng số.

    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Nâng mũi để cải thiện ngoại hình và tâm lý về tướng số

    Chính vì vậy mà nhiều người, đặc biệt là Việt Nam, những bạn có chiếc mũi không cao, cánh mũi thô, đầu mũi to luôn tìm đến những giải pháp phẫu thuật nâng mũi để cải thiện phần nào đó về vận số và nhan sắc.

    Tuy nhiên, xung quanh vấn đề này vẫn tồn tại hai luồng ý kiến trái chiều. Bởi có quan điểm cho rằng, đây là cách làm đẹp “nhất cử lưỡng tiện” khi vừa có thể cải vận, lại giúp gương mặt trở nên xinh đẹp, thanh thoát.

    Nhưng cũng có một số quan điểm khác lại cho rằng, sửa mũi nếu không khéo, không những phá tướng, làm vận số trắc trở nhiều phần, mà còn gặp phải nhiều hệ lụy khó lường của việc phẫu thuật thẩm mỹ, ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân.

    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Nâng mũi giúp bạn thay đổi ngoại hình một cách rõ rệt

    Theo lý giải của các chuyên gia nhân tướng học, nếu sơn căn (vị trí sống mũi nằm giữa hai mắt) quá thấp thì chứng tỏ mệnh khó được hưởng phúc của chồng, khó lấy được người chồng như ý, công việc lận đận, không ổn định. Trong trường hợp này có thể nâng sống mũi lên một chút để vị trí sơn căn cao hơn, vận khí cũng tốt hơn phần nào.

    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Tiến sĩ, bác sĩ Park Hyo Jin chia sẻ về PTTM giúp thay đổi tướng số

    Theo bác sĩ Park Hyo Jin, cố vấn chuyên môn, thành viên Hiệp hội PTTM Hàn Quốc cho biết: “Nhiều cô gái vì chạy theo vẻ đẹp thời thượng mà phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, đem sống mũi độn lên thật cao. Vốn dĩ sống mũi vừa phải, đầu mũi tròn đầy đặn được coi là tướng tốt. Nhưng vì đẹp mà đem sửa cho sống mũi cao, đầu mũi nhọn, phá tướng từ tốt thành xấu. PTTM lúc này nhọn giống như con dao hai lưỡi, cũng có thể giúp bạn đẹp hơn mà cũng có thể làm bạn vướng phải những rắc rối về những biến chứng sau thẩm mỹ.

    Mũi tẹt tướng số và những dự đoán khiến bạn khó lòng tin nổi

    Nâng mũi Model giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi tẹt

    Trên thực tế, cũng chưa có một nghiên cứu chính xác và cụ thể nào về việc nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số của con người hay không. Có thể nói, việc PTTM tùy thuộc vào quan niệm mỗi người. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là trước khi quyết định phẫu thuật nâng mũi, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và lựa chọn cho mình địa chỉ an toàn, uy tín để có thể khắc phục tình trạng mũi tẹt tướng số.

    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dáng mũi, công nghệ chỉnh sửa mũi thì bạn có thể để lại câu hỏi tại nút Đăng ký dưới đây để được các bác sĩ trả lời một cách nhanh nhất.

    Nguồn bài viết: thammynangmui.vn/tin-tuc/mui-tet-tuong-so/
     

Chia sẻ trang này