Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mùa thu Hàn Quốc và những sắc màu ấn tượng

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 19/7/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/7/17, 0 Bình luận, 450 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Hàn Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi sở hữu nhiều điểm đến thú vị mà còn bởi vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên. giả dụ mùa xuân và hè hoa lá đâm chồi này lộc, mùa đông cảnh vật được bao trùm trong tuyết trắng thì mùa thu lại mang đến cho khách du lịch một không gian nhẹ nhàng với những hàng cây độ thay lá. thời điểm này cũng chính là lúc khách du lịch nên đến với xứ kim chi trong chuyến du lịch với ve may bay di han quoc gia re.



    thần hiệu núi Seorak

    Núi Seorak nằm trong quần thể công viên đất nước núi Seorak thuộc tỉnh giấc Gangwon. Đây cũng chính là ngọn núi cao thứ 3 tại Hàn Quốc và thời khắc phù hợp nhất để khách du lịch khám phá ngọn núi này chính là mùa thu. Ngọn núi này chính là địa điểm chuyển mùa trước tiên tại Hàn Quốc vào cuối tháng 9. du khách đến thăm quan núi Seorak sẽ vô cùng ấn tượng với những triền núi đá được điểm tô bởi sắc lá vàng, đỏ tạo nên một cảnh quan ngoạn mục và kỳ vĩ như thu vào tầm mắt khách du lịch.



    [​IMG]

    bên cạnh đó du khách cũng có thể sử dụng hệ thống cáp treo để ngắm nhìn những góc đẹp nhất của núi Seorak. Trong không gian bát ngát và vô cùng ấn tượng này, du khách còn có dịp chiêm ngưỡng truất phế tích pháo đài Gwongeumseong dài 300m nằm trên đỉnh núi hay ghé thăm ngôi đền thiêng Sinheung – một thánh địa Phật môn giữa cao sơn để cầu nguyện những điều tốt lành cho người thân và bạn bè.



    tình khúc đảo Nami

    Đảo Nami là hòn đảo nức danh của Hàn Quốc có hình dáng tựa như một chiếc lá đồ sộ nằm bình im trên dòng sông Heongpyung thơ mộng. mặc dù chỉ là một hòn đảo nhân tạo nhưng nơi đây vẫn mang những vẻ đẹp ấn tượng, nên thơ và cuốn hút. Sau những hiệu ứng hăng hái của bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông, Nami chóng vánh trở nên điểm đến được đông đảo du khách yêu thích.



    [​IMG]

    > Xem thêm: cách mua ve may bay di da nang gia re tại dai ly jetstar

    du khách có thể lép thăm đảo Nami vào bất kỳ thời điểm nào trong năm những lý tưởng nhất có lẽ là vào mùa thu. Khi đó những hàng cây ngân hạnh trên đảo bắt đầu chuyển sắc vàng rạng rỡ và kiêu xa mang đến một không gian ấn tượng. Cùng ung dung dạo bước hoặc đạp xe dọc theo hàng cây ngân hạnh thẳng tắp, du khách đừng quên lưu lại những bức ảnh đáng nhớ là một hành trình trải nghiệm khó quên tại Nami.



    Trải nghiệm du thuyền tại đô thị cảng Busan

    Màu thu đến cũng là lúc cả quốc gia chìm trong quang cảnh ấn tượng của tự nhiên tươi đẹp và thành phố cảng Busan cũng không phải là ngoại lệ. Nếu có thời cơ đến Busan vào mùa thu, du khách hãy ghé thăm công viên Yongdusan rực rỡ giữa muôn ngàn sắc lá vàng đỏ và cùng trao lời yêu thương vào những chiếc khóa xinh xắn. Nếu có điều kiện tài chính, khách du lịch cũng có thể tuyển lựa hành trình du ngoạn bằng du thuyền Diamond ngắm hoàng hôn lãng mạn càng sẽ khiến chuyến đi của du khách thêm đặc sắc.



    [​IMG]

    tuy nhiên khách du lịch cũng có dịp thử sự anh dũng khi đi trên cây cầu kính lửng lơ Oryukdo Skywalk – một địa điểm thú vị để ngắm nhìn đảo Daemae xinh đẹp. Dành cho những người muốn tìm về khoảng im bình lặng, du khách có thể vãn cảnh đền Haedong Yonggungsa nằm ở Đông Bắc Busan, thờ Bồ Tát Quan Âm, bao vòng quanh là cảnh quan núi non hữu tình.



    > Đặt mua vé máy bay đi phú quốc và khám phá những điểm đến thú vị tại đảo ngọc xinh đẹp

    Link gốc: https://dulichkhampha2017.wordpress.com/2017/07/18/sac-thu-quyen-ru-cua-han-quoc/