Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mua ống thở dưới nước tốt để lặn biển

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : mrtrong, 10/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      10/10/15, 0 Bình luận, 915 Xem
  1. mrtrong

    mrtrong Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Để đứa bạn thân nhất có thể nằm sấp thở trên mặt nước mà không phải ngẩng đầu lên. Lặn bình, bạn dùng ống thở khi tụi bạn cần lặn tại một điểm mà tàu hoặc là thuyền lặn không vào được, phải bơi một đoạn xa để đi đến điểm đến lặn. quản lý ống thở để tiết kiệm dưỡng khí ngay bình. bạn có thể thở bằng ống thở trên mặt nước mà vẫn xem được cảng dưới nước.

    Chất liệu:

    Hầu hết bây giờ ống thở được chế tạo bằng nhựa tổng hợp Đồng thời Silicone hay Neoprene. Phần trên ống hay làm bằng nhựa semirigid, phần dưới chỗ miệng ngậm thường tạo ra bằng Silicone hay là rất cao su Neoprene.

    Lựa chọn khi mua:

    Điều quan trọng cần lưu ý là thoải mái khi mang Đồng thời dễ thở. Để xem lại trước khi mang người thân nên đeo vào và thử thở. Ngậm vào phần ngậm ngay giữa rằng & môi, phần ống của ống thở thì cất ngang tai bên quả của bạn Đồng thời thử hít một hơi. Nếu người thân có cảm giác thoải mái & dễ chịu thì nó tốt với bạn bè.

    Chuẩn bị để dùng:

    Móc ống thở vào bên trái của dây kính lặn. Sau đó chỉnh sửa cho nó tiện lợi với khuôn mặt của đứa bạn thân nhất khi đeo vào.

    Bảo quản: Có 3 việc chính để bảo quản trang thiết bị lặn, kể cả khi lặn.

    – Rửa sạch bằng nước ngọt trước khi dùng

    – Không được để đồ lặn trong dưới ánh nằng mặt trời

    – Cất giữ ở kho đơn vị nhiệt độ mát & khô ráo

    Tuy thế những thiết bị làm bằng Silicone không được để gần cao nhất su đen (lốp xe) để phòng sự biến chất song song phai màu.
    coi tại ngay:
    + kính lặn biển

    + bộ đồ lặn biển