Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mua nhà đất quận Hà Đông cần biết những thông tin gì?

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : tranngochang, 28/9/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656969004
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      28/9/17, 0 Bình luận, 570 Xem
  1. tranngochang

    tranngochang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bởi hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng, giao thông thuận tiện,… nên việc mua bán nhà đất Quận Hà Đông đang “sốt” lên từng ngày. Làm thế nào để mua bán nhà đất tại đây được thuận lợi nhất bài viết này sẽ giúp bạn.

    [​IMG]
    Những điều bạn phải biết khi mua bán nhà đất Quận Hà Đông

    1. Lý do nên mua bán nhà đất Quận Hà Đông?
    Hà Đông là một quận nằm phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội ngay bên bờ sông Đáy và sông Nhuệ và cũng là bơi đặt trụ sở một số cơ quan hành chính cấp thành phố tại đây. Quận Hà Đông chỉ cách trung tâm hà Nội 12km và là vùng đất có tốc độ phát triển nhanh nhất của Hà Nội không chỉ vậy đây còn là vùng đất giàu truyền thống văn hóa.

    [​IMG]
    Vị trí quận Hà Đông cách trung tâm thành phố 12km

    Lý do 1: Nên mua nhà đất Quận Hà Đông bởi nơi đây có hạ tầng được đầu tư đồng bộ
    Có thể nói khu vực Hà Đông là nơi được đầu tư mạnh nhất về cơ sở hạ tầng giao thông trong những năm gần đây. Các tuyến được được cải tạo mở rộng và xây mới để phục vụ cho vấn đề đi lại cho người dân sống tại đây. Một số tuyến đường được đầu tư mở rộng như đường Lê Trong Tấn – Văn Phú, hầm chui Thăng Long – Khuất Duy Tiến, nút giao vạn Phúc – Lê Văn Lương,… Sự đầu tư này giúp cho tam giác của Thủ đô là Hà Đông – Nam Từ Liêm – Cầu Giấy được thông suốt.

    [​IMG]
    Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông chuẩn bị hoàn thành và đi vào sử dụng

    Không thể không nhắc đến là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đang được xây dựng và sắp được đưa vào sử dụng cùng tuyến xe bus nhanh Yên Nghĩa – Kim Mã. Đây chính là điểm nhấn quan trọng nhất về hệ thống giao thông tại quận Hà Đông. Việc thuận tiện trong di chuyển đi lại tại đây sẽ là một trong những điểm thu hút của khách hàng đến với bất động sản Hà Đông.
    >>> Tham khảo giá bán nhà đất quận Hà Đông Hà Nội: http://dothi.net/ban-nha-rieng-ha-dong.htm

    Lý do 2: Hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại
    Mua bán nhà đất Quận Hà Đông trở nên sôi động cũng bởi nhà hệ thống tiện ích, dịch vụ sống tại đây khá đầy đủ và hiện đại. Cư dân được đáp ứng nhu cầu mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn với hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm, ăn uống,… Đặc biệt hơn dự kiến vào năm 2019, trung tâm thương mại Aeon Mall thứ hai tại Hà Nội với tổng số vốn đầu tư lên tới 200 USD sẽ được đưa vào sử dụng nằm tại quận Hà Đông. Điều này thực sự quá hoàn hảo cho ai chuẩn bị mua nhà quận Hà Đông là nơi “an cư lập nghiệp”.

    [​IMG]
    Trung tâm thương mại Aeon Mall tại quận Hà Đông

    Không chỉ có vậy, Quận Hà Đông còn có nhiều khu đô thị lớn với hệ thống tiện ích đẳng cấp như khu tiện ích của KĐT Park City Hanoi là khu tiện ích 5 sao với số vốn đầu tư tới 20 triệu USD với quy mô 1.7ha. Cư dân sống tại đây sẽ được thừa hưởng những tiện ích giống như trong một thành phố thu nhỏ. Tại khu tiện ích Park City Club bạn sẽ được phục vụ nhu cầu cá nhân, vui chơi, mua sắm, giải trí, thư gãn, luyện tập thể thao, chăm sóc sức khỏe,… theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong khu tiện ích này gồm khu hội trường đa năng, đường chạy trên cao duy nhất có tại Việt Nam, khu tiện ích ngoài trời, khu nướng BBQ, bể nơi 4 mùa Olympic, 3 sân tennis, phòng tập gym 890m2, lầu vọng cảnh,…

    Lý do thứ 3: Giá bán nhà đất Quận Hà Đông đang trong vòng xoáy tăng giá mới
    Một trong những lý do thị trường bất động sản Hà Đông nóng lên bởi giá nhà đất tại đây trong những tháng vừa qua có dấu hiệu tăng trưởng, tuy nhiên nhìn chung mức giá bất động sản vẫn đang ổn định.

    Mức giá nhà đất quận Hà Đông tăng đột biến đặc biệt là giá đất nền tại khu vực gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông so với quý IV/2016 tăng từ 10 -15%.
    Bởi xu hướng giá nhà đất quận Hà Đông tăng lên nên thu hút nhiều nhà đầu tư dự án nhà ở tại đâu nhằm thu về lợi nhuận. Giá tăng cũng chính là một trong những yếu tố để bạn đầu tư tại đây có thể là nơi để ở hoặc để đầu tư.

    2. Kinh nghiệm mua bán nhà đất Quận Hà Đông Hà Nội
    Mua nhà là một tài sản có giá trị cao và gắn liền với cuộc sống của bạn, vậy nên việc lựa chọn ngôi nhà như thế nào để bạn ưng ý nhất cần được xem xét kỹ lưỡng và phải theo từng bước kỹ càng. Để không phải đau đầu với những rắc rối sau này xảy ra hãy ĐỌC NGAY các bước để mua bán nhà đất quận Hà Đông dưới đây nhé.

    Bước 1: Xác định nhu cầu mùa nhà Quận Hà Đông
    Đây là bước đầu tiên và cũng là bước vô cùng quan trọng để bạn xác định mục đích của việc mua bán nhà đất quận Hà Đông của bạn là gì? Có thể bạn mua để đầu tư bất động sản sinh lời nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ đề cập đến việc mua nhà để ở.

    [​IMG]
    Xác định rõ nhu cầu khi mua nhà đất Quận Hà Đông

    Mua nhà đất quận Hà Đông để ở trước tiên bạn hãy đặt ra những câu hỏi sau và tự trả lời nó:

    • Vị trí ở căn nhà ở khu nào quận Hà Đông?
    • Diện tích tối thiểu là bao nhiêu?
    • Có bao nhiêu phòng ngủ?
    • Có gần trường tiểu học – trung học – đại học nào không?
    • Hệ thống tiện ích như siêu thị, cửa hàng, chợ, bệnh viện,…. có gần không?
    • Có gần cơ quan bạn đang làm việc không?
      ….
    Những điều tưởng chừng như rất đơn giản này lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn đó. Vậy nên hay đặt ra tất tần tật những câu hỏi và trả lời nó để lên một bản kế hoạch để đủ về nhu cầu của gia đình bạn từ đó lựa chọn được căn nhà trong cùng phần khúc phù hợp.

    Bước 2: Xác định ngân sách khi mua bán nhà Quận Hà Đông
    Sau khi xác định căn nhà phù hợp với nhu cầu mà bạn liệt kê ra điều thứ hai là xác định khả năng tài chính của bạn. Bởi tiền là yếu tố quyết định bạn có đủ khả năng để có thể mua căn nhà đó hay không?

    Thật đơn giản và có lẽ chẳng có gì phải nói khi bạn đã tích đủ tiền mua nhà. Việc bạn cần làm lúc này là tính toán toàn bộ chi phí mua nhà đất quận Hà Đông, chi phí chuyển nhượng, phí chuyển nhà, sử chữa nhà, mua sắm nội thất,… Tỉnh tổng số tiền cần chi để cân đối ngân sách và có phương án khi ngân sách mua nhà của bạn thiếu.

    [​IMG]
    Tính toán ngân sách khi mua nhà đất Quận Hà Đông

    Nếu bạn chưa có đủ khả năng để có thể thanh toán trong một lần có thể nhà sự hỗ trợ về tài chính của ngân hàng. Vay ngân hàng mua nhà đất quận Hà Đông bạn buộc phải có trong tay ít nhất 30% giá trị căn nhà và số tiền còn lại sẽ do ngân hàng cho bạn vay để trả. Hàng tháng bạn sẽ phải trả một khoản lãi và gốc cho khoản vay này.

    Chúng tôi khuyên bạn tỷ lệ vàng để vay tiền ngân hàng mua nhà là 50% giá trị căn hộ bởi với tỷ lệ này bạn sẽ không phải chịu áp lực về tài chính sau này. Chắc chắn chẳng ai thích được ở trong ngôi nhà mơ ước nhưng mỗi sáng thức dậy phải gánh nợ lên hai vai.

    Một điều bạn hãy ghi nhớ thật kỹ là đừng quên tính khoản chi phí chuyển nhược quyền sở hữu nhà đất, cải tạo, sửa chữa, mua sắm đồ dùng trong nhà bởi nó là một số tiền không nhỏ.

    Bước 3: Tìm kiếm ngôi nhà cần mua phù hợp
    Từ việc xác định nhu cầu, xác định số tiền có thể mua căn nhà hãy lên danh sách và chọn lựa ngôi nhà mà theo bạn nó phù hợp nhất với những tiêu chí bạn đặt ra. Có rất nhiều cách để bạn có thể lựa chọn được một căn nhà như ý như từ việc hỏi thăm bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng; dễ dàng tìm kiếm với Internet hay tìm kiếm thông tin thông qua hệ thống giao dịch bất động sản như batdongsan.com.vn; dothi.net,… Qua các kênh tìm kiếm này bạn có thể tìm được ngôi nhà bạn ưng ý và cũng giúp bạn mua bán nhà đất quận Hà Đông dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính

    Bước 4: Kiểm tra căn nhà định mua bán tại quận Hà Đông
    Khi tìm ra được những căn hộ phù hợp hãy liên hệ để trực tiếp xem căn nhà đó mới được ra quyết định. Nếu bạn có sự hỗ trợ của môi giới hãy yêu cầu họ hẹn lịch tham quan và đưa ra một số thông tin về tình trạng ngôi nhà, kết cấu nhà, nội thất, tình trạng giao thông khu nhà ở, độ cũ mới của ngôi nhà,…

    Bước 5: So sánh các căn hộ kiểm tra và đưa ra quyết định
    Mua bán nhà đất quận Hà Đông đối với những người mới mua lần đầu không phải là việc làm dễ dàng vậy nên khi đưa ra quyết định bạn cần tính toán thật kỹ lưỡng. Khi xem thực tế các căn nhà mà bạn cho là phù hợp hãy ghi chép, chụp hình lại để đưa ra so sánh và ra quyết định. Quá trình đưa ra quyết định có thể tham khảo của những người có kinh nghiệm trong vấn đề bất động sản để có những lời góp ý hữu ích nhất.

    Bước 6: Thương lượng mua bán nhà đất quận Hà Đông với chủ nhà
    Lựa chọn được căn nhà ứng ý bước tiếp theo là hãy liên hệ với chủ nhà càng sớm càng tốt để thương lượng giá cả. Những căn nhà có giá tốt quá trình giao dịch mua bán nhà quận Hà Đông sẽ rất nhanh chóng. Hãy thương lượng với chủ nhà một cách thiện chí và thành thật nhất tạo với chủ nhà có cảm tình để quá trình giao dịch dễ dàng và thuận lợi hơn.

    [​IMG]
    Học cách thương lượng khi mua bán nhà đất quận Hà Đông

    Khi thỏa thuận hãy tập trung chú ý đến tiền đặt cọc ngôi nhà, các khoản cắt giảm bởi rủi ro, các loại phí khi thực hiện làm hợp đồng mua bán nhà đất quận Hà Đông. Tất cả hãy cố gắng thảo thuận càng rõ ràng càng tốt để tránh những rắc rối dẫn đến mẫu thuẫn sau này giữa hai bên.

    Bước 7: Chốt giao dịch mua bán nhà đất quận Hà Đông
    Sau khi đã hoàn tất việc trao đổi, thỏa thuận giữa người mua và người bán nhà đất Quận Hà Đông thì bước cuối cùng là làm hợp đồng mua bán và các giấy tờ thủ tục liên quan đến quyền sở hữu nhà đất. Điều này sẽ được hướng dẫn cụ thể tại văn phòng công chứng và trong bài viết mà chúng tôi cập nhật tại website này.

    Trên đây là những gì mà chúng tôi tổng hợp lại để giúp bạn mua bán nhà đất quận Hà Đông được thuận tiện, nhanh chóng nhất nếu nắm được thông tin này. Hy vọng thông tin bài viết sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn tìm được căn hộ mà bạn ưng ý nhất!
    Nguồn: kienthucxaydung.info