Mua máy rửa bát ELectrolux? Truy cập website: bepnamanh.com

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : bepnamanh, 7/11/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0977109773
    5. Địa chỉ:

      522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    6. Thông tin:

      7/11/22, 0 Bình luận, 163 Xem
  1. bepnamanh

    bepnamanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Máy rửa bát ELectrolux từ lâu đã trở thành thiết bị được nhiều gia đình tại Việt Nam tin tưởng và dùng, Có lẽ với người sử dụng Việt nhãn hàng Electrolux đã quá quen thuộc. Máy rửa bát Electrolux được phân phối trên dây truyền kỹ thuật của Ý, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng.
    Những dòng máy rửa bát của Electrolux có kiểu dáng hiện hiện đại, mẫu mã đẹp mắt.
    Máy rửa bát Electrolux nhập khẩu thiết kế có 3 kiểu dáng: đặt bàn, âm tủ và độc lập. Giá của máy rửa bát electrolux dao động khoảng từ 15 triệu tới 20 triệu.
    Một số model máy rửa bát Electrolux nổi bật hiện giờ như: Máy rửa bát Electrolux ESF 65050X, máy rửa bát Elextrolux ESF5511LOX.
    Ngoài máy rửa bát Electrolux, quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số cái máy rửa bát thông dụng hiện nay như: Máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Munchen... Khi mua máy rửa bát tại Bếp Nam Anh khách hàng đều được nhận những quà tặng giá trị và mức giá phải chăng nhất thị trường.


    >>>BẾP NAM ANH CAM KẾT
    - Bán máy rửa bát Electrolux giá tốt nhất thị trường. Kể cả sau khi hoàn thành lắp đặt và thanh toán mà các bạn phát hiện giá bán của Bếp Nam Anh cao hơn ngoài thị trường thì chúng tôi chịu toàn bộ trách nhiệm.
    - Đảm bảo sản phẩm máy rửa bát Electrolux chính hãng. Nếu các bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái, Bếp Nam Anh cam kết đền tiền gấp đôi với giá trị sản phẩm các bạn mua.
    - Đổi mới sản phẩm máy rửa bát Electrolux thủ tục đơn giản, nhanh gọn (khi có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

    - Khảo sát, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành máy rửa bát Electrolux miễn phí trong nội thành Hà Nội - Hồ Chí Minh. Đối với quý khách ở tỉnh chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí lắp đặt tại nhà.
    - Do có nhiều chương trình khuyến mại chưa được cập nhật, khách hàng vui lòng gọi đến số điện thoại: 0977109773 hoặc truy cập vào website: bepnamanh.com để có giá và ưu đãi tốt nhất.


    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/m/may-rua-bat_13/may-rua-bat-electrolux_321
    [​IMG]
     
Từ khóa: