Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mua máy lạnh chính hãng cần phải có COCQ

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : maylanhtamtam, 14/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      quận 12 hcm
    6. Thông tin:

      14/11/15, 0 Bình luận, 732 Xem
  1. maylanhtamtam

    maylanhtamtam Cao thủ Thành viên

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm điện lạnh - tuy nhiên để mua đúng sản phẩm chất lượng chính hãng khách hàng cần phải tìm đúng nhà cung cấp giá rẻ và buộc các nhà cung cấp đó phải cung cấp COCQ để chứng minh là hàng có nguồn gốc rõ ràng.
    Trong các mặt hàng điện lạnh phổ biến hiện nay thì phải kể đến máy lạnh daikin: Với nhiều chủng loại đa dạng như âm trần, áp trần, tủ đứng, giấu trần ống gió...theo công suất khác nhau từ 1 ngựa cho đến vài chục ngựa máy lạnh daikin phân bổ trải dài hầu hết các tỉnh thành của đất nước VIỆT NAM.
    Để biết được nên lắp đặt loại máy lạnh daikin nào cho phù hợp , khách hàng cần phải tìm hiểu về loại máy lạnh, mục đích lắp đặt của công ty, phương thức hoạt động,làm việc để sử dụng máy lạnh cho đúng cách và giúp bảo dưỡng máy lạnh không bị hư hại về sau.
    Điều kiện tối ưu để sử dụng máy lạnh lâu dài không hư hại cần phải biết cách bảo quản cho đúng, như phải vệ sinh máy lạnh theo định kỳ để tránh tình trạng máy lạnh bị chảy nước, rò rỉ hay xì gas gây tốn kém.
    Nếu không cần thiết thì hãy tắt máy lạnh đi đừng để máy hoạt động liên tục sẽ dẫn đến tình trạng hư block...
    Để biết được cách sử dụng máy lạnh đúng cách cũng như chọn mua loại máy lạnh daikin hay bấy kì sản phẩm điện lạnh tương tự xem tại đây.
    [​IMG]Nguồn bài viết được lấy từ:http://maylanhtrieuan.com/san-pham/am-tran-daikin-48/