Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mua máng cáp giá TỐT

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : Mr Khoa, 30/5/17.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0907553298
    5. Địa chỉ:

      Thu Duc
    6. Thông tin:

      30/5/17, 0 Bình luận, 1,036 Xem
  1. Mr Khoa

    Mr Khoa Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Gia công thang máng cáp
    Với thang máng cáp sơn tĩnh điện là loại thang máng điện dùng cho các công trình ở trong nhà, loại thang máng cáp này được dùng bằng chất liệu tôn và sơn tĩnh điện. Còn loại thang máng kẽm điện phân thường được lắp đặt cho công trình có môi trường kim loại dễ bị tác động ăn mòn, rỉ sét, hoặc ở môi trường ngoài trời.


    Máng cáp là hệ thống máng đỡ dây cáp điện dùng trong các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà máy xí nghiệp…có hai loại máng cáp là máng cáp không đột lổ (còn gọi là TRAY) và máng cáp có đột lổ (còn gọi là TRUNGKING).Hệ thống máng cáp trong công trình là một hệ thống gồm có máng cáp và các phụ kiện của máng cáp như chuyển hướng chữ L máng cáp, chuyển hướng chữ T máng cáp… và hệ thống phụ kiện máng cáp như : giá đỡ máng cáp, bộ nố máng cáp, nắp đậy máng cáp cáp, ti treo máng cáp…. Hệ thống máng cáp được dùng trong hệ thống dây, cáp điện trong các tòa nhà, xưởng sản xuất, chung cư… Hệ thống máng cáp dùng để lắp đặt và bảo vệ các loại dây cáp phân phối điện hoặc dây cáp tín hiệu truyền thông. Hệ thống máng cáp áp dụng cho việc quản lý cáp trong xây dựng thương mại và công nghiệp. Chúng đặc biệt hữu ích trong trường hợp thay đổi một hệ thống dây điện, vì dây cáp mới có thể được cài đặt bằng cách đặt chúng trong máng cáp thay vì lắp đặt thông qua một đường ống. Vật liệu thường dùng làm máng cáp bao gồm: Thép sơn tĩnh điện, thép tấm mạ kẽm, thép mạ kẽm nhúng nóng, thép không rỉ (Inox), hợp kim nhôm hoặc composite.
    [​IMG]


    Nhận gia công máng cáp (Trunking)-Khay cáp (Cable tray)-Thang máng cáp (Cable ladder)-Máng lưới(wire mesh tray)
    [​IMG]
    Thông tin công Ty

    THIẾT BỊ ĐIỆN DỰ ÁN

    VPGD : 3/2 Đường Số 6, Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

    Nhà máy 1: Ấp tràm lạc, xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

    Nhà máy 2: Ấp Mới 1, xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
    Điện thoại: 0907553298 -0906614440 (Liên hệ để có giá tốt nhất)
    E-mail:[email protected]
    Phòng KD & Dự án: Mr Khoa