Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mua máy kéo Kubota chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường

Tin rao trong : 'Đồ dùng nông nghiệp', người rao : todoan, 24/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962701513
    5. Địa chỉ:

      số E 2 số 934 phường bạch đằng quận hai bà trưng
    6. Thông tin:

      24/10/16, 0 Bình luận, 477 Xem
  1. todoan

    todoan Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mua máy kéo Kubota chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường

    Liên hệ : 096 270 1513 gặp mr.Huy ĐOÀN


    Địa chỉ: kho e2 số 934 phường bạch đằng quận hai bà trưng hà nội

    Điện máy Hoàng Long_ chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp dùng cho gia đình,công nghiệp...chúng tôi đại lý phân phối máy chính hãng Kubota VIỆT NAM.

    Được ủy quyền cung cấp máy chính hãng Kubota chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách các máy gặt đập liên hợp DC 35, DC 60, DC 70 và các dòng máy kéo chất lượng nhất của Kubota là máy kéo B2420, L3408, L5018VN, M704K, M6040 với các loại công suất từ 24mã lực tới 60 mã lực đảm bảo các công suất phù hợp với tất cả các đồng ruộng hiện có trên đất nước việt nam.

    Máy kéo với các chức năng chính trên đồng ruộng làm đất đang đạt hiệu quả cao nhất hiện nay trên thị trường. Với công nghệ nhật bản đảm bảo máy móc với độ bền cao phù hợp với khí hậu và đất đai khắc nhiệt.

    Máy kéo Kubota M6040 hiện là máy kéo đa năng và có công suất làm việc lớn nhất với 60 sức ngựa biến việc khó nhọc năng lề thành việc đơn giản, quý khách không phải xuống đất máy sẽ có nhiệm vụ làm đất thay bà con nông dân. Với động cơ V2403 DI-TE động cơ dầu điezel được cung cấp hệ thống phun nhiên liệu cộng với bộ tubor tăng áp dúp động cơ ăn ít nhiên liệu nhưng có công suất đáng chi trả. Là máy công suất lớn nhất hiện nay trên thị trường việt nam

    Với các quý bà con mua với diện tích nhỏ hơn muốn mua máy về sử dụng và làm thuê cho mọi người chúng tôi cũng đáp ứng nhu cầu máy kéo có các chức năng xới đất, cày bừa, kéo… với máy xới đất B2420 với công suất 24 sức ngựa cũng là một lựa chọn không thể thiếu đối với bà con.

    Điện máy hoàng long thay mặt Kubota việt nam để đưa tin sản phẩm. Với uy tín chất lượng máy đã được đảm bảo hàng nhiều năm cộng với kinh nghiệm tư vấn sử dụng máy phù hợp với chức năng của từng bà con

    Đến với chúng tôi khách hàng có sẽ được tư vấn mua máy miễn phí.

    Được xem sản phẩm trước khi giao nhận máy.

    Được hỗ trợ kỹ thuật chuyển giao công nghệ máy kéo và máy gặt đập liên hợp

    Được bảo hành 1 năm và bảo dưỡng trọn đời máy.

    Hãy đừng ngần ngại và nhấc điện thoại lên gọi ngay 0962701513 để không bị để lỡ cơ hội.

    CamKết :

    Bán hàng đúng sản phẩm.

    Bán hàng chất lượng, giá rẻ nhất.

    Vận chuyển miễn phí nội thành, nhanh nhất.

    Hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn.

    Rất mong được phục vụ quý khách