Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mua inox ở bình dương

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : salehd, 17/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      57,890 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0903335463
    5. Địa chỉ:

      thuận an bình dương
    6. Thông tin:

      17/10/15, 0 Bình luận, 666 Xem
  1. salehd

    salehd Tân thủ Thành viên

    Kim loại Nhôm – Ống inox 304


    Aluminum (còn được gọi là nhôm) là nguyên tố kim loại có nhiều nhất trong vỏ trái đất


    Và đó là một điều tốt quá, bởi vì chúng ta sử dụng rất nhiều nó. Khoảng 41 triệu tấn được nấu chảy mỗi năm và sử dụng rộng trong hầu hết các ứng dụng. Từ bộ phận máy móc tự động đến lon bia, và từ các loại cáp điện cho võ máy bay, nhôm là một một phần rất lớn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.


    Thuộc tính

    - Ký hiệu nguyên tử: Al

    - Số nguyên tử: 13

    - Mật độ: 7.365g / cm3

    - Điểm nóng chảy: 1220,58 ° F (660,32 ° C)

    - Điểm sôi: 4566 ° F (2519 ° C)

    - Độ cứng Moh: 2,75


    Đặc điểm:

    Nhôm là một kim loại nhẹ, tính dẫn cao, phản chiếu và không độc hại mà có thể dễ dàng gia công. Độ bền của kim loại và nhiều đặc tính thuận lợi làm cho nó trở thành một vật liệu lý tưởng cho nhiều ứng dụng công nghiệp.


    Lịch sử:

    Nhôm được sử dụng bởi người Ai Cập cổ đại như thuốc nhuộm, mỹ phẩm và thuốc men, nhưng nó đã không được biết đến rộng rãi cho đến 5000 năm sau khi con người khám phá ra cách để nấu chảy kim loại nhôm tinh khiết. Không ngạc nhiên, sự phát triển của các phương pháp để sản xuất kim loại nhôm trùng hợp với sự ra đời của điện trong thế kỷ 19, như luyện nhôm đòi hỏi một lượng điện đáng kể.


    Một bước đột phá lớn trong sản xuất nhôm đến vào năm 1886 khi Charles Martin Hall phát hiện ra rằng nhôm có thể được sản xuất bằng cách sử dụng giảm điện. Cho đến thời điểm đó, nhôm rất hiếm và đắt hơn vàng.


    Tuy nhiên, trong vòng hai năm sau phát hiện của Hall, các công ty nhôm đã được thành lập ở châu Âu và Mỹ.


    Trong suốt thế kỷ 20, nhu cầu nhôm tăng đáng kể, đặc biệt trong các ngành công nghiệp vận chuyển và đóng gói. Mặc dù kỹ thuật sản xuất đã không thay đổi đáng kể, chúng đã trở hiệu quả hơn. Hơn 100 năm qua, lượng năng lượng tiêu thụ để sản xuất một đơn vị xuất nhôm đã giảm 70%.


    Sản xuất nhôm ong inox 304 :

    Sản xuất nhôm từ quặng là phụ thuộc vào nhôm oxit (Al2O3), được chiết xuất từ quặng bô xít. Bô xít thường chứa 30-60% oxit nhôm (thường được gọi là alumina) và thường được tìm thấy ở gần bề mặt của trái đất. Quá trình này có thể được chia thành hai phần; (1) việc khai thác alumina từ bô xít, và (2), luyện kim nhôm từ alumina.


    Tách alumina thường được thực hiện bằng cách sử dụng những gì được gọi là quá trình Bayer. Điều này liên quan đến việc nghiền bô xít thành bột, trộn với nước để tạo thành bùn, sưởi ấm và thêm xút (NaOH). Xút hòa tan alumina, cho phép nó đi qua bộ lọc, để lại đằng sau các tạp chất. Các giải pháp aluminate sau đó để ráo nước vào bể lọc bụi tĩnh mà các hạt nhôm hydroxit được thêm vào như là "hạt giống". Kích động và kết quả làm mát bằng nhôm hydroxit kết tủa trên đến các vật liệu hạt giống, mà sau đó được đun nóng và sấy khô để sản xuất alumina.


    Tế bào điện phân được sử dụng để nấu chảy nhôm từ alumina trong quá trình phát hiện bởi Charles Martin Hall. Alumina đưa vào các tế bào được hòa tan trong một bồn chứa flo của cryolite ở 1742F ° (950C °).


    Thực hiện trực tiếp mọi nơi từ 10,000-300,000A được gửi từ cực dương carbon trong tế bào thông qua hỗn hợp trên vào vỏ cathode. Dòng điện này phá vỡ alumina thành nhôm và oxy. Oxy phản ứng với carbon để sản xuất carbon dioxide, trong khi nhôm được thu hút vào các tế bào màng cathode carbon. Nhôm sau đó có thể được thu gom và đưa vào lò nung nơi mà vật liệu nhôm tái chế có thể được thêm vào. Khoảng một phần ba của tất cả nhôm được sản xuất ngày nay xuất phát từ vật liệu tái chế.


    Theo khảo sát địa chất Mỹ, các nước sản xuất nhôm lớn nhất trong năm 2010 là Trung Quốc, Nga và Canada.


    Ứng dụng:

    Ứng dụng của nhôm là quá nhiều để liệt kê, và vì tính chất đặc biệt, các nhà nghiên cứu đang liên tục tìm các ứng dụng mới. Nói chung, nhôm và nhiều hợp kim của nó được sử dụng trong ba ngành công nghiệp lớn; vận chuyển, đóng gói và xây dựng.


    Nhôm, trong một loạt các hình thức và các hợp kim, là rất quan trọng để các thành phần cấu trúc (khung và chi tiết thành phần) của máy bay, ô tô, tàu hỏa và tàu thuyền. Như nhiều như 70% của một số loại máy bay thương mại bao gồm các hợp kim nhôm (tính theo trọng lượng). Dù là phần đòi hỏi sự căng thẳng hoặc chống ăn mòn, hoặc khả năng chịu nhiệt độ cao, các loại hợp kim được sử dụng phụ thuộc vào các yêu cầu đối với từng bộ phận cấu thành.


    Khoảng 20% của tất cả các sản xuất nhôm được sử dụng trong vật liệu đóng gói. Nhôm lá là một loại vật liệu bao bì thích hợp cho thực phẩm vì nó là không độc hại, trong khi nó cũng là một chất trám thích hợp cho các sản phẩm hóa chất vì phản ứng của nó thấp và không thấm nước với ánh sáng, nước và oxy. Chỉ riêng tại Mỹ, khoảng 100 tỷ lon nhôm được vận chuyển mỗi năm. Hơn một nửa trong số này được tái chế cuối cùng.


    Bởi vì độ bền và khả năng chống ăn mòn, khoảng 15% nhôm được sản xuất mỗi năm được sử dụng trong các ứng dụng xây dựng. Điều này bao gồm các cửa sổ và cửa khung; lợp mái, tường và khung cấu trúc, cũng như máng xối, cửa chớp và cửa nhà để xe.


    Độ dẫn điện cao của nhôm cũng cho phép nó được sử dụng trong vật liệu truyền dẫn đường dài. Gia cố bằng thép, hợp kim nhôm như có chi phí hiệu quả hơn đồng và giảm chảy xệ do trọng lượng nhẹ của họ so với inox 304 .


    Những ứng dụng khác bao gồm vỏ nhôm và tản nhiệt cho thiết bị điện tử tiêu dùng, cột đèn đường, oilrig top-cấu trúc, nhôm bọc cửa sổ, đồ dùng nấu ăn, gậy bóng chày và các thiết bị an toàn phản chiếu.
     

Tin khác của salehd

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. salehd
    Bình luận:
    0
    Xem:
    598
  2. salehd
    Bình luận:
    0
    Xem:
    524
  3. salehd
    Bình luận:
    0
    Xem:
    666
  4. salehd
    Bình luận:
    0
    Xem:
    596
  5. salehd
    Bình luận:
    0
    Xem:
    660