Mua bán nhà đất Bất Động Sản Nhà Việt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11327
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      17/10/15, 869 Đọc

  1. Công ty môi giới and kinh doanh nhà đất BDS Nhà Việt – chuyên mua bán nhà đất ngay thành phố thành phố hồ chí minh với những quận như quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận. tại thời điểm ở website của công ty chúng tôi có rất nhiều ngôi nhà ngay những quận này đang được rao bán với hàng ngàn chi phí khác nhau để giúp người cần mua bán có thể tìm được một ngôi nhà mình ưng ý.

    Với những căn nhà ngay 3 quận này có rất nhiều nhà với nhiều yếu tố không giống nhau từ hướng nhà, nhà phố hoặc là nhà ngay hẻm, nhà trong hẻm XH với vị trí địa lí, vị trí xung quanh của ngôi nhà. Với từng nội dung chi tiết cụ thể trong từng bài viết với từng hình ảnh sinh động cụ thể các phòng trong căn hộ, tổng quan bên ngoài ngôi nhà, bạn sẽ được cung cấp đây đủ.

    [​IMG]

    Tất nhiên về diện tích & bộ cục trang trí các phòng, tiện lợi nhất về Địa thế gần như có lân cận siêu thị, ngân hàng, chợ, nơi học tập, bệnh viện hay không,… hay là cơ sở hạ tầng cao quá hoặc thấp, có hay ngập nước không hay có an ninh không, có tệ nạn đời sống nhiều không,… tất cả những yếu tố trên sẽ được cung cấp cụ thể để bạn nắm bắt đưa tin từng chung cư.

    vui lòng truy cập web site ngay link http://bdsnhaviet.com/

    thông tin LIÊN HỆ

    -Công ty Cổ phần đầu cơ Thương Mại Nhà Việt
    -Địa chỉ: 46F Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    -hotline: 08 6244 1636
    -MST: 0312197344
    -Email: [email protected]
     
    mrtrong

    mrtrong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    99 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này