Một vài mẹo trị bệnh viêm mũi dị ứng bằng cách sử dụng tỏi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13774
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/11/15, 506 Đọc

  1. Viêm mũi dị ứng là căn bệnh dễ gặp phải có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống người bị bệnh. Bệnh lý rất có khả năng bị lại nếu mà người bệnh chưa quan tâm chữa trị bệnh. Điều trị chứng viêm mũi dị ứng bằng củ tỏi là một liệu pháp được để lại từ trước. Nó là một trong những liệu pháp rất dễ làm nhưng thường xuyên đem lại thành quả rất cao trong khi điều trị bệnh lý viêm mũi dị ứng.

    Hướng dẫn phương pháp chữa viêm họng , dieu tri viem mui di ung , cách trị bệnh viêm xoang tại website: khamtaimuihong.org

    [​IMG]

    1. Tính chất và lợi ích chữa trị bệnh của tỏi.

    Chất kháng sinh tự nhiên allicin có khá nhiều từ tỏi, loại chấy đó mang tác dụng đánh bại rất nhiều loại virus gây nên nhiều loại bệnh, nước ép củ tỏi chứa nhiều glucogen, aliin, fitonxit có công dụng sát trùng, kháng viêm. Bởi vậy, củ tỏi còn được dùng nhằm mục đích chữa một số bệnh vể hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, các chứng viêm nhiễm không chỉ thế còn mang đến kết quả bất ngờ.

    Tỏi cũng sử dụng để có thể điều trị bệnh lý cảm cúm, nhằm tăng cường sức bền đồng thời còn là loại kháng sinh tự nhiên có|mang} khả năng làm giảm tỷ lệ cholesterol ở trong máu, ngừa bệnh lý ung thư lại có thể hạ áp huyết. Tỏi có thể khiến cho hạn chế nguy cơ ung thư dạ dày, giảm nỗi lo nghẽn mạch máu hơn nữa còn giúp hạ tỷ lệ cholesterol. Không những thế, tỏi vẫn còn có lợi ích đẩy lùi và còn ngăn chặn sự sinh sôi của phần lớn loài vi nấm cả vi-rut gây nên nhiều loại bệnh.

    2. Phương pháp chữa trị bệnh lý viêm mũi dị ứng dùng tỏi.

    Nhằm trị chứng viêm mũi dị ứng bằng củ tỏi người bệnh hãy làm theo các bí quyết dưới đây:

    Cách thứ nhất: Ép tỏi thu lấy nước sau đấy pha với một muỗng mật ong, hòa với tỷ trọng một phần nước củ tỏi, hai phần mật. Hòa thật đều dầu củ tỏi và mật vào nhau rồi tẩm vào miếng bông đừng thấm ướt quá tiếp theo đặt vào lỗ mũi một ngày ba lần.

    Cách thứ hai: Mang cắt lát hoặc là giã nát tép tỏi đã được bóc vỏ, rồi sau đó cho vào lọ ngâm cùng với 1 lít rượu gạo trắng, cất ở chỗ thoáng mát trong mười ngày và đôi khi lại lắc đều chai rượu thuốc, cho tới khi mà rượu biến từ trắng sang màu vàng nghệ có thể dùng được. Hàng ngày sử dụng 2 lần khi buổi ngày và đêm với liều lượng tầm 40 giọt (1 muỗng café).

    Cách thứ ba: Hãy lấy tép tỏi băm nhỏ tiếp sau đó vắt lấy dịch, hòa cho đều dầu củ tỏi với dầu vừng mỗi thứ một nửa. Sử dụng dung dịch nướ muối loãng để làm vệ sinh lỗ mũi, lau thật sạch tiếp sau đó lấy bông tẩm nước mới thu được đặt vào trong lỗ mũi.

    Cách thứ tư: Cũng có thể ăn trực tiếp ánh tỏi tươi để điều trị hội chứng viêm mũi dị ứng. Cần phải sử dụng khoảng 2 tép củ tỏi trong thức ăn mỗi ngày sẽ làm cho triệu chứng ngạt mũi và cả nhảy mũi giảm nhẹ nhiều.

    Bên cạnh công dụng chữa chứng bệnh viêm mũi dị ứng, củ tỏi vẫn mang đến kết quả đáng kể với công tác trị hội chứng viêm xoang mũi.

    Lưu ý: nếu còn mắc một số bệnh liên quan đến máu thì bạn đừng dùng quả nhiều củ tỏi hay là dùng rượu tỏi vì củ tỏi có khả năng khiến cho loãng máu. Trong thời gian vẫn đang dùng các thuốc chữa bệnh tiểu đường, thường gặp có thể là các dược ;phẩm uống làm hạ đường huyết, hoặc là bị chứng thuộc vè hệ tiêu hóa hay sắp sửa làm phẫu thuật các bạn cũng đừng nên dùng nhiều tỏi bởi vì củ tỏi rất có thể tác động tới thời gian đông máu.

    Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong nhiều cơ sở chữa viêm mũi di ứng hiệu quả nhất Hà Nội hiện nay. Với sự chuẩn đoán và điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị. Bên cạnh đó là một hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn nơi mang đến một môi trường kiểm tra và điều trị bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bệnh nhân.

    Với các lợi thế trên Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái 709 Giải Phóng – Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu đối với bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này