Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một vài lưu ý mua xích đu cho bé cần nhớ

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 7/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/9/16, 0 Bình luận, 444 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Xích đu cho bé được đánh giá là 1 trong những công cụ giải trí hữu ích cho trẻ, hiện nay đang được nhiều những gia đình lựa chọn cho bé yêu. Nhằm tránh nhàm chán cho bé con khi vui chơi, sản phẩm cũng có thể tách riêng hoặc đi kèm cầu trượt, hầm chui.


    [​IMG]

    Xích đu có cầu trượt Hippo SL13

    Việc vui chơi và vận động cùng chiếc xích đu trẻ em với các giờ chơi ngoài trời giúp trẻ thêm khỏe mạnh và hào hứng hơn. Việc vận động nhiều sẽ kích thích bé con ăn uống điều độ và tăng cường thể chất hữu hiệu, giúp bé yêu tiêu thụ một lượng lớn calo. Bé yêu với trò chơi điện tử hay xem tivi - nguyên do dẫn đến nhiều căn bệnh ở bé yêu như tự kỷ, béo phì....sẽ không còn phải tiêu tốn nhiều thời gian.

    Các bậc phụ huynh có thể cân nhắc chọn lựa xích đu đơn hay bộ đồ chơi liên hoàn xích đu - cầu trượt hay xích đu - hầm chui - cầu trượt để tránh gây nhàm chán cho trẻ nhỏ lúc lựa chọn Xích đu nhún cho bé. Nên kiểm tra thiết kế khung sản phẩm, đảm bảo độ cân bằng và chắc chắn phần ghế ngồi đu lúc cho bé yêu ngồi chơi. Ngoài ra, để thích hợp nhất với không gian gia đình, bố mẹ cũng nên lưu ý đến kích cỡ đồ chơi.


    [​IMG]

    Bộ xích đu, cầu trượt cho bé HN709

    Tốt hơn hết bố mẹ nên tìm kiếm và tham khảo các sản phẩm được phân phối ở hệ thống siêu thị trực tuyến Babimart để có thể sở hữu được chiếc Xích đu trẻ em, giày trượt patin cho bé chất lượng với mức giá hợp lý. Nhằm được chọn mua sản phẩm chất lượng với dịch vụ ưu đãi, mức giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay hãy tới với Babimart. Truy cập địa chỉ Babimart.com hoặc gọi đến số 04 667 45 888 - 08 66858582 để đặt hàng trực tuyến nhanh chóng.