Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một vài lưu ý mua đồ chơi treo nôi cho bé cần biết

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 19/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      19/8/16, 0 Bình luận, 559 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Các gia đình ngay từ lúc các bé mới sinh đã có thể chọn lựa cho bé yêu các sản phẩm Đồ chơi treo cũi xinh xắn, có tích hợp âm thanh du dương ru trẻ vào giấc ngủ sâu. Với màu sắc nổi bật, đồ chơi thường sở hữu đa dạng hình dáng ngộ nghĩnh trong khi đó 1 số sản phẩm còn được tích hợp thêm những giai điệu du dương.


    [​IMG]

    Đồ treo nôi cũi có nhạc Canpol 002

    Đồ chơi treo nôi, cũi có cấu tạo cơ bản là thanh gắn cố định vào nôi, cũi và móc treo hình tròn có những hình thù đáng yêu. Vòng xoay lúc bật đồ chơi sẽ xoay tròn và phát ra âm thanh du dương, thu hút sự lưu ý của các bé. Tính năng xoay vòng và phát ra âm thanh không có ở một số sản phẩm.

    Đem đến thời gian cho trẻ nhỏ đầy hào hứng là những sản phẩm đồ treo nôi xinh xắn. Đồ chơi giúp tăng cường thị giác tốt cho bé yêu, có thiết kế đáng yêu, màu sắc bắt mắt và rực rỡ. Ngoài ra, khi tích hợp thêm tính năng phát ra âm thanh du dương, 1 số sản phẩm vừa giúp dễ dàng ru trẻ nhỏ chìm sâu vào giấc ngủ ngon.

    Khi chọn mua Đồ chơi treo cũi thì chú ý đầu tiên chính là các gia đình nên lưu ý đến chất liệu sản phẩm với thiết kế phải đảm bảo an toàn đến từng chi tiết. Đồ chơi nên được chọn mua từ những thương hiệu nổi tiếng, được cung cấp từ các địa chỉ cung cấp uy tín. Các gia đình để có thể mua được đồ chơi với giá cả hợp lý cũng có thể tham khảo về mức giá thành.