Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một vài lưu ý mua đồ chơi treo cũi cho bé cần biết

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 17/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      17/8/16, 0 Bình luận, 380 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Những sản phẩm Đồ chơi treo nôi, cũi để làm quà tặng cho bé sơ sinh là rất thích hợp. Bố mẹ có thể đặt các bé nằm trong nôi, cũi và ngắm nhìn đồ chơi cũng như lắng nghe những âm thanh du dương phát ra. Sản phẩm còn giúp trẻ tập nắm, phát triển cơ xương chắc chắn khi nằm chơi với các móc treo đồ chơi chứ không chỉ kích thích thị giác, thính giác trẻ nhỏ.


    [​IMG]

    Đồ chơi treo nôi cũi có nhạc Canpol cph979

    Đồ chơi treo nôi, cũi có kết cấu chắc chắn và có thể gắn với thành nôi dễ dàng, thường có màu sắc nổi bật. Tùy từng sản phẩm mà phần móc treo có thể tự động xoay tròn và tích hợp thêm bộ phát ra âm thanh du dương, nhanh chóng ru bé vào giấc ngủ say.

    Đem tới thời gian cho các bé đầy thú vị là những món đồ treo nôi đáng yêu. Có mẫu mã đáng yêu, màu sắc nổi bật và rực rỡ, sản phẩm giúp tăng cường thị giác tốt cho bé con. Bên cạnh đó 1 số sản phẩm vừa giúp dễ dàng ru trẻ chìm sâu vào giấc ngủ ngon khi tích hợp thêm tính năng phát ra âm thanh du dương.

    Bạn trước lúc đến chọn lựa trực tiếp nên tham khảo về những mẫu sản phẩm Đồ chơi treo nôi. Xuất xứ, chất liệu sản phẩm với hình dáng sản phẩm là các yếu tố mà ba mẹ nên kiểm tra. Các bậc phụ huynh cũng nên tìm tới những địa chỉ đáng tin cậy nhằm có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.