Một vài lưu ý lúc bố trí thiết kế văn phòng cho thuê

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37019
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/10/16, 706 Đọc

  1. Lưu ý lúc thiết kế văn phòng

    không gian văn phòng tiêu chuần cần phải gọn ghẽ, khoáng đãng sẽ luôn gây được ấn tượng rẻ với mọi người và người dùng. Tạo 1 môi trường làm việc rẻ sẽ mang lại hiệu quả ko ngờ trong công tác. Dưới đây là một vài lưu ý lúc sắp đặt kiểu dáng văn phòng


    Sự thông thoáng trong văn phòng khôn cùng quan trong bởi số người trong phòng thường to. Cần phải tính toán sao cho không gian tối thiểu đảm bảo nhất.Ví dụ, mật độ văn phòng cho thuê Song Hong Park View tiêu chuẩn nên từ 0.8 đến 1,2 mét vuông trên người.

    [​IMG]

    khi ngoại hình văn phòng làm việc cần phải quan tâm tới chức phận của mỗi người sao cho giao du đàm đạo dễ dàng nhất, chẳng hạn, khu vực máy in, photo thì cần đặt ở nơi mà mọi người đều với thể dễ dàng tiếp cận và ít gây ồn. Phòng của trưởng phòng thì cần phải đặt ở nơi im tĩnh để có thể tiếp khách, đàm luận công việc với viên chức mà vẫn phải với tầm nhìn bao quát cả phòng.

    trang trí nội thất cho văn phòng cho thuê chúng ta nên chọn cộng gu với bàn ghế, dựa vào đặc điểm đơn vị và mặt hàng kinh doanh để với phương án ngoại hình phù hợp nhất. thí dụ, nếu đơn vị bạn mang thời trang trẻ thì cần các nội thất khỏe khoắn, màu sắc tươi sáng. các văn phòng sang trọng như phòng đại sứ quán hay cơ quan chính phủ thì cần mang dáng dấp cổ điển,sang trọng,...

    [​IMG]

    Chọn gram màu phù thống nhất

    Về màu sắc nên hạn chế chọn các màu tối vì sẽ tốn điện thắp sáng, rồi mắt. văn phòng cho thuê cần với sự thông thoáng chỉ phòng tiếp khách mới nên sử dụng những tông màu mạnh, hoa văn trang trí tạp họa tiết cho căn phòng. nếu dùng những gam màu mạnh trang trí khu làm việc sẽ gây nhức nhói mắt, khó chịu, bức bí khi làm lâu. Nên hạn chế những kiểu trang hoàng cầu kỳ là phải chăng nhất, nên chọn lựa những kiểu trang hoàng đơn giản nhưng sang trọng, không nên quá cầu kỳ.

    Chúc Các bạn với những ý tưởng trang trí văn phòng làm việc cho doanh nghiệp mình phù hợp và hiệu quả nhất.
     
    capslocks5652

    capslocks5652 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 4/11/16