Một vài biện pháp dân gian chữa trị chứng bệnh viêm họng rất an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13614
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/11/15, 668 Đọc

  1. Viêm họng là một trong nhiều bệnh thường hay bị mắc thời điểm trở rét đột ngột, khả năng bảo vệ suy yếu hoặc là vì môi trường sống ô nhiễm, có nhiều bụi bẩn. Bệnh lý viêm họng có các tình trạng mở đầu có thể là ngứa rát trong họng; khàn tiếng; rất nhiều trường hợp có biểu hiện sốt, đau nhức đầu, đau họng mỗi khi nuốt. Nếu không điều trị bệnh lý viêm họng kịp thời, có khả năng dẫn tới nguy cơ bị mắc căn bệnh thấp tim có khả năng gây chết cho bé. Ở trong đông y, chứng bệnh viêm họng có 2 dạng gồm có chứng thực và chứng hư.

    Tìm hiểu trị viêm mũi dị ứng, trieu chung benh viem xoang ,chữa viêm họng tại website: khamtaimuihong.org

    [​IMG]

    Chanh muối với bạc hà là một phương thuốc đơn giản điều trị bệnh viêm họng an toàn
    Trị bệnh lý viêm họng vì chứng thực

    Chứng thực là chỉ tình trạng lúc thân thể vẫn đang mạnh khỏe tuy nhiên bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố gây nên căn bệnh rất mạnh thường thấy như cảm lạnh, không khí ô nhiễm… có thể làm xuất hiện chứng viêm họng. Mỗi khi bị bệnh viêm họng bởi chứng thực, các bạn đừng nên vội đi mua các thuốc để uống mà đầu tiên hãy sử dụng một trong những cách cổ truyền trị chứng viêm họng ở dưới đây:

    - Rót chừng 300 ml nước ấm pha cùng 50 g muối biển và thêm một thìa cà phê nước cốt chanh, ngậm nhiều lần trong ngày hay ngậm rồi nuốt dần dần.

    - Đun khoảng 30g quả táo mèo cùng 6g lá chè, 30g đường phèn với 500ml nước sạch đến khi còn 200ml nước, chia ra 2 phần, uống khi đói bụng.

    - Rửa 10g vỏ lê, 15g vỏ cây mía (vỏ mía lau càng tốt); sắc trong 650ml nước nguội tới khi còn lại chừng300 ml, sử dụng uống thay nước uống trong ngày.

    - Lấy chừng 5-10 quả quất ướp muối, đun cùng với khoảng 650ml nước đến khi còn tầm 300 ml, dùng để uống thay nước chè mỗi ngày. Có thể dầm nhỏ quả tắc, chế nước nguội vào cùng sau đó khuấy đều và uống.

    - Mang thân rễ ở cây rẻ quạt (còn được gọi là xạ can, là lời cây trồng phổ biến để làm cảnh tại rất nhiều nơi) ngâm vào nước gạo chừng 1-2 ngày; tiếp sau đó xắt mỏng, phơi khô để dùng trong thời gian dài. Những khi cần đến, lấy khoảng 3-6g nghiền bột mịn để ngậm nuốt dần dần. Không những thế còn có thể nấu với 300 ml nước cho tới khi còn lại khoảng 100 ml, ngậm và nuốt dần. Đây cũng là phương thuốc chữa hội chứng viêm họng rất hiệu quả

    chứng viêm họng kháng giảm

    Không giống chứng thực, chứng hư hình thành những khi cơ thể mệt mỏi, sức đề kháng suy giảm bởi vì vậy dễ mắc phải chứng bệnh viêm họng khi thời tiết, môi trường có biến đổi nhẹ. Có thể vận dụng một số phương thuốc dưới đây để chữa trị chứng hư:

    - Đun từ 3-6g thân rễ cây rẻ quạt, 10g lá dâu tằm, 8g lá húng chanh cùng 650ml nước sạch đến lúc còn chừng 300ml, pha với ít mật ong, chia 2-3 phần, uống trước lúc ăn.

    - Mang tầm 5-10 quả quất ngâm muối, đun cùng 650ml nước cho đến khi còn lại tầm 300ml, hòa thêm 1/2 thìa cà phê nước cốt gừng, 20-30g mật ong, uống thay cho nước chè mỗi ngày. Còn có thể nghiền nhuyễn quả tắc, pha nước lọc vào sau đó quậy đều rồi uống.

    - Sắc chừng 20g củ sắn dây phơi khô, 20g rau má trong 650ml nước cho đến khi còn lại khoảng 200 ml, thêm 1/2 muỗng cà phê nước cốt gừng, 20-30g mật ong, chia 2 phần, uống trước lúc ăn.

    - Khế chua 500g, rửa cho sạch, giã nát, vặt lấy nước cốt, pha với chút muối ngậm nuốt dần hay ăn 1-2 trái khế, chấm với chút ít muối.

    Vận dụng các phương pháp cổ truyền bên trên để trị chứng bệnh viêm họng sẽ rất hữu hiệu, an toàn. Lúc mắc bệnh viêm họng các bạn phải kiên nhẫn vận dụng hội chứng viêm họng sẽ có thể nhanh khỏi, không cần phải lo về các biến chứng thường thấy như viêm tai giữa, hoặc là hội chứng viêm xoang…

    Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong những cơ sở chữa trị viêm mũi viêm xoang hữu hiệu nhất Hà Nội hiện nay. Với sự chuẩn đoán và điều trị chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể tin tưởng yên tâm về kết quả điều trị. Bên cạnh đó là một hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn nơi mang đến một môi trường khám và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho người bệnh.

    Với những ưu thế trên Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này