1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      18/11/15, 0 Trả lời, 541 Đọc
  1. Khi bạn Thiết kế chung cư trong phòng bếp thì bạn cũng cần chú ý đến khu vực đảo bếp, đảo bếp không chỉ đơn giản là quầy để chuẩn bị thức ăn, mà nơi đây còn là nơi bạn tận hưởng bữa sáng đôi khi còn có thể là nơi lưu trữ đồ.
    Tác dụng chính mà những đảo bếp này mang lại đó chính là công năng sử dụng. Đó không chỉ là một nơi để chuẩn bị đồ ăn, mà đó có thể là giá sách, hay là tủ để đồ. Sau đây, bạn cùng BoscoHome tìm hiểu về một số ý tưởng Thiết kế “đảo bếp” chung cư đầy lý thú và tiện dụng này.
    [​IMG]
    ·Nếu như toàn bộ không gian của phòng bếp chung cư là màu trắng kết hợp cùng tone xanh dịu mát của cửa sổ thì bạn nên đặt một chiếc tủ mang tone màu xám vào giữa làm đảo bếp, cách thiết kế này giống như cây cầu nối giữa màu xanh và màu trắng, sẽ làm nổi bật nên chiếc đảo bếp của bạn, chiếc đảo bếp này không chỉ có tính năng là chuẩn bị đồ ăn, mà còn có các ngăn tủ giúp chủ nhà có thể lưu trữ các món đồ mà không lo tốn diện tích sang các khu vực khác trong phòng bếp.
    ·Bạn cũng có thể tạo nên điểm khác biệt chính là chủ nhà đó là cách điệu chiếc đảo bếp này bằng việc khắc hình họa tiết theo hình cánh hoa, đó là một sự cách điệu đơn giản tuy nhiên rất hợp với phòng bếp điệu đà trong căn hộ chung cư này.
    [​IMG]
    ·Đôi khi chỉ cần một đảo bếp đơn giản như một chiếc giá để đồ với hai giá ở phía dưới và có bề mặt được làm từ gỗ rất đơn giản, đồng thời thiết kế thêm vài móc treo hai bên, như thế đã thoải mái chỗ treo đồ và lưu trữ đồ đạc trong căn phòng bếp của bạn.
    ·Trong Thiết kế nội thất chung cư ở phòng bếp thì thông thường chúng ta chọn màu cho đảo bếp là màu đá cẩm thạch, hay là màu trắng hoặc màu đen. Tuy nhiên bạn có thể cách phá cho chiếc đảo bếp của mình là một chiếc tủ ngăn kéo được sơn lại thành màu xanh lá, kết hợp cùng bề mặt đá cẩm thạch, đó cũng chính là một sự khác biệt khi lựa chọn màu sắc cho thiết kế đảo bếp chung cư.
    [​IMG]
    ·Bạn có thể thiết kế đảo bếp vô cùng rộng rãi, với một bên đảo bếp vừa được lắp vòi nước giúp chuẩn bị thức ăn, còn mặt bên kia thì có thể tận dụng làm bàn ăn sáng. Cả hai bên đảo bếp còn được gắn thêm thanh inox giúp treo khăn lau tay sẽ rất gọn gàng và cuốn hút cho căn phòng bếp của bạn.
    ·Với chiếc đảo bếp được thiết kế rất đặc biệt bởi hình dáng của nó, có thể chiếc đảo bếp được làm từ gỗ và chẳng cầu kỳ gọt tỉa, chiếc đảo bếp đó được giữ nguyên hình dáng của tấm gỗ được xẻ từ thân cây lớn, còn phần chân bàn sẽ được làm từ những khối gỗ lắp nối vào với nhau.
    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất chung cư: 0909 976 255
    Dự án BoscoHome từng làm>>
     

Chia sẻ trang này