Một số trường hợp biến chứng nguy hiểm bởi vì viêm mũi dị ứng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13563
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/11/15, 539 Đọc

  1. Viêm mũi dị ứng tuy không hay gây ra đe dọa đến tính mạng của người bị bệnh cho dù vậy nhưng thường làm giảm thành quả làm việc thậm chí cả chất lượng cuộc sống. Đã từng có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh là, chứng bệnh viêm mũi nhiều trường hợp dẫn đến chứng bệnh viêm xoang hay cả nhiều bệnh bội nhiễm hệ thống hô hấp trên, viêm tai giữa, hay có polyp bên trong mũi…

    Bệnh viện khám các bệnh triệu chứng viêm mũi dị ứng , viêm họng , trị viêm xoang hiệu quả uy tín chi phí hợp lí ở Hà Nội

    [​IMG]

    những người bị mắc phải bệnh viêm mũi dị ứng vẫn phải chuyển từ hô hấp bằng mũi sang thở bằng miệng, gây ảnh hưởng đến tới cơ quan hô hấp, bởi vì thế làm gây bệnh lý suyễn.

    Viêm mũi dị ứng khi mà không được chữa, hoặc điều trị bệnh chưa đúng cách chữa có khả năng mắc phải chứng bệnh viêm đa xoang mưng mủ, hay là có polyp ở phía trong mũi,..bệnh nhân bị mắc viêm mũi luôn luôn làm xuất hiện và gây nghiêm trọng hơn chứng bệnh suyễn ( hen ).

    Buổi sáng sớm người bị bệnh có thể phải bắt đầu cùng cảm giác khó chịu, nồng nồng ở trong mũi, tiếp theo là một cơn nhảy mũi thành tràng làm cho người bị bệnh thấy đầu váng hoa mắt. Nước mũi lỏng tiết rất nhiều, đồng thời tiếp theo mũi có dấu hiệu nghẹt, trạng thái nặng đầu xuất hiện. Với một vài ca bệnh nhẹ thường thì sau khoảng vài tiếng, đến khi mặt trời lên cao, một số triệu chứng khó chịu có thể sẽ biến mất.

    Chẳng may bệnh lý viêm mũi dị ứng nghiêm trọng hơn nữa, người bệnh hay bị nghẹt mũi suốt cả ngày và khi đêm đến cần phải mở miệng để thở trong lúc ngủ do ngạt mũi. Một số dấu hiệu đã nêu ở bên trên thông thường hay biểu hiện rất nhiều lúc khí hậu biến đổi, đa số người mắc bệnh lại rất mệt mỏi, ảnh hưởng nhiều tới công việc và cả học tập. Vì thế cần kịp thời đi tới những bệnh viện uy tín để có thể thăm khám đồng thời chữa hội chứng viêm mũi dị ứng

    Đã từng có một số trường hợp viêm mũi mạn tính kéo dài có thể có triệu chứng loạn khả năng ngửi hay là ngáy bởi nghẹt mũi.

    Nguyên nhân do yếu tố gây nên bệnh viêm mũi dị ứng gồm có phấn hoa, khói bụi, nấm mốc, bụi vải, lông của gia súc, gia cầm, những thực phẩm hay gặp như dâu, dứa, tôm, cua, cá; những loại dược phẩm thường thấy như aspirin, quinin hay vi khuẩn: liền cầu, tụ cầu, trực khuẩn E.coli…

    Bởi vì một vài tác nhân gây nên chứng bệnh viêm mũi dị ứng phát tán trong môi trường sống quá nhỏ bé, không có khả năng nhìn thấy được với mắt bình thường bởi vậy không thể biết trước được lúc nào bệnh nhân xuất hiện cơn viêm mũi dị ứng.

    Viêm mũi dị ứng có cơ chế căn bệnh miễn dịch có liên quan với IgE. Khi mà niêm mạc mũi tiếp xúc với các tác nhân khác thường phổ biến như: bụi, các loại phấn hoa, bọ, nước hoa, khói …thông thường hay phát sinh một loạt phản ứng sinh hóa để có thể đào thải nhiều chất lạ thường đấy, đó là một trong các phản hồi phòng vệ ở cơ thể và hoàn toàn có lợi.

    Tuy nhiên nếu khi phản ứng trên xảy ra hơn mức cần thiết, vì đặc điểm nhạy cảm ở từng trường hợp, …sẽ làm phát sinh các biểu hiện ngứa mũi, nhảy mũi, chảy mũi, nghẹt mũi, có lúc kèm theo ngứa mắt, nóng đầu, đó là các trạng thái ở chứng bệnh viêm mũi dị ứng.

    Hiện trạng phản ứng dị ứng này hình thành ngay trên lớp nhày niêm mạc của cơ quan hô hấp trên ví dụ như mũi, họng, xoang… gây ra biểu hiện viêm có kích thích niêm mạc. Thông thường viêm mũi dị ứng thường gặp ở những người có cơ địa dị ứng nhiều hơn có thể là viêm da dị ứng, mề đay mạn, tổ đỉa…

    Do đó với cùng một nhân tố gây kích thích nhưng có trường hợp bị mắc bệnh viêm mũi dị ứng nhưng cũng có trường hợp không bị. Các nhân tố gây kích thích cũng vẫn đi theo đường hô hấp nhưng mà cũng có thể vào trong cơ thể bằng cách qua da, hoặc là theo cách ăn uống.

    Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong những địa chỉ điều trị viêm mũi viêm xoang hiệu quả nhất Hà Nội hiện tại. Với sự chuẩn đoán và chữa trị tân tâm của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị. Bên cạnh đó là một các cơ sở vật chất y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn nơi mang lại một môi trường khám và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bạn.

    Với các ưu thế trên Phòng khám đa khoa Nhân Ái 709 Giải Phóng – Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này