Một số thế mạnh của văn phòng cho thuê Ocean Park – Đống Đa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38508
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/11/16, 674 Đọc

  1. Bạn đang cần tư vấn thue van phong hang a ha noi? Bạn phân vân chưa biết nên chọn công ty nào có nhà sản xuất cho thue van phong uy tín? Wonderland chính là sự lựa chọn hoàn hoả nhất.

    Những điểm tốt của Ocean Park khiến bạn nên thue van phong tại đây


    Toà nhà văn phòng Ocean Park toạ lạc tại số 1 đường Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. Với 19 tầng có diện tích cho thuê 980m2/sàn và 4 cầu thang máy tốc độ cao. Ocean Park có 2 tầng hầm để xe đa dạng và trang thiết bị tiên tiến, sang trọng, là địa chỉ uy tín và chất lượng giúp bạn có một văn phòng kinh doanh lịch sự và thoáng đãng.

    Toà nhà Ocean Park cho thue van phong với các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Với vị trí xuất sắc tại trọng tâm của Thủ Đô, giao thông rất dễ dàng trong việc đi lại giữa những quận. Nơi đây rất thích hợp để đặt chủ sở chính của các ngân hàng, tổ chức tài chính hay những doanh nghiệp, đơn vị muốn đặt văn phòng đại diện. Tại đây, ban quản lý của Toà nhà luôn đáp ứng đủ mọi yêu cầu của người dùng nhằm đảm bảo cho hoạt động của người dùng được diễn ra liên tục và không bị đứt quãng, an ninh nghiêm nhặt khiến viên chức có thể làm việc thả phanh. Sự chú ý mà ấn tượng của đối tác lúc đến làm việc tại văn phòng cũng là một trong những vấn đề quan trong dẫn tới sự thành công của doanh nghiệp bạn.

    [​IMG]

    Cho thue van phòng tại Ocean Park quận Đống Đa
    Tại sao lại chọn lựa thue van phong tại quận Đống Đa?

    Hiện nay, Đống Đa là một trong các quận nằm ngay trọng tâm Hà Nội. Khu vực này được nhiều công ty, công ty thường xuyên chọn lọc để thue van phong đại diện kinh doanh. do nền kinh tế ngày một tăng trưởng, nhu cầu thị phần cho thue van phong ngày càng nâng cao mạnh vì các đơn vị, công ty luôn muốn tìm những toà nhà đã được xây dựng sẵn, đầy đủ tiện nghi để hạn chế tầm giá cho công ty mình. Đống Đa chính là một trong những khu vực có nhiều toà nhà cho thue van phong hạng A, B, C phù hợp với tất cả mọi nhu cầu của quý khách và giá cả cực kỳ hợp lý.

    >>>: cho thuê văn phòng TNR Tower

    [​IMG]

    Ocean Park Đống Đa – cho thue van phong hạng A

    Để biết thêm thông tin chi tiết về toà nhà, văn phòng cho thuê còn trống hay diện tích và tiện nghi của văn phòng. Bạn vui lòng liên hệ với Wonderland Việt Nam chúng tôi – chuyên cung câp nhà sản xuất cho thuê văn phòng uy tín tại Hà Nội sẽ trả lời và giúp bạn tuyển lựa văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
     
    capslocks5652

    capslocks5652 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này