1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      2/11/15, 0 Bình luận, 592 Xem
  1. Thiết Kế Nhà Hàng đẹp điều quan trọng đầu tiên là cần tạo ra không gian thoải mái và gần gũi cho thực khách, đồng thời vẫn thể hiện được thương hiệu, cũng như phong cách của nhà hàng đó. Bởi thế mà thiết kế nội thất nhà hàng thực sự rất phức tạp vì đẹp mắt thôi là chưa đủ, mà cần phải ấn tượng và bắt mắt cho thực khách.

    [​IMG]
    Thiết Kế Nhà Hàng theo phong cách đồng quê là một trong các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng khá phổ biến hiện nay. Xã hội ngày càng hiện đại thì mỗi con người chúng ta càng muốn hưởng thụ và được vào một không gian có không khí trong lành, mang âm hưởng của đồng quê.

    Phong cách đồng quê cũng được chia làm nhiều kiểu như đồng quê Châu Âu, hay đồng quê Châu Mỹ, có thể là đồng quê Nam Bộ, tuy nhiên, các bạn thường thấy nhất là đồng quê Bắc Bộ.

    Với phong cách đồng quê Bắc Bộ luôn nhấn mạnh sự mộc mạc và hoài cổ đem lại cảm giác gần gũi, quen thuộc cho các vị khách và đó là những trải nghiệm đầy thú vị từ những vật liệu thô mộc như tre, gỗ, hoặc mây,…

    [​IMG]

    Thiết kế nhà hàng bạn có thể rất dễ nhận ra nét đặc trưng của phong cách đương đại là những đường sắc nét, với màu sắc nổi bật, các bạn nhìn có thể thấy đơn giản nhưng vẫn phảng phất chút gì đó trừu tượng và huyền bí.

    Bởi tính trừu tượng, huyền bí và đặc trưng mà phong cách thiết kế này luôn mang đến cảm giác kích thích, khơi lên sự tò mò cho khách hàng.

    Phong cách cổ điển luôn là một phong cách thiết kế nội thất nhà hàng nhiều chi tiết nhất gợi lên sự xa hoa, lộng lẫy, uy quyền của các bậc vua - chúa thời xưa.

    [​IMG]
    Để nhấn mạnh sự quý phái và sang trọng thì phong cách cổ điển thường dùng tông màu ấm như màu nâu, hay màu vàng kem,…để kết hợp với các vật dụng tinh xảo như đèn chùm và giá nến,…

    Liên hệ Boscohome để được tư vấn tốt nhất về nhà hàng, showwroom qua Hotline0909 976 255.


    Dự án BoscoHome từng làm>>
     

Chia sẻ trang này