Một số những chú ý khi chữa trị căn bệnh viêm mũi dị ứng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12895
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/11/15, 643 Đọc

  1. Trị chứng viêm mũi dị ứng hay được chỉ định glucocorticoid xịt mũi để chống viêm nhiễm, cũng giống như thuốc điều trị chứng hen suyễn. Vì thế trong trường hợp sử dụng cácthuốc loại này cũng có công dụng cho cả bệnh viêm mũi dị ứng và hen suyễn. Bởi biểu hiện ở chứng hen suyễn thường rõ ràng hơn dấu hiệu ở chứng bệnh viêm mũi dị ứng, vì thế đối với các người bệnh bị mắc căn bệnh hen suyễn, nên xác định xem liệu có bị mắc căn bệnh viêm mũi dị ứng không. Khi vào mùa lạnh, cả hai bệnh lý viêm mũi dị ứng và hen suyễn cùng có khả năng bùng phát và phát triển do đó người bị bệnh phải để ý phòng chống.

    [​IMG]

    Những điều cần lưu ý trong khi trị bệnh và phòng chứng bệnh viêm mũi dị ứng.

    Rất nhiều người sử dụng một số loại thuốc điều trị căn bệnh viêm mũi dị ứng, nhưng mang lại kết quả cao nhất chính là những loại dược phẩm xịt glucocorticoid, bởi lẽ những loại thuốc này có thể giúp giảm thiểu biểu hiện nhiễm khuẩn niêm mạc mũi, nhưng cần phải xịt đều đặn và kiên trì mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Những bệnh nhân mắc căn bệnh viêm mũi dị ứng theo mùa thì không nên dùng thuốc liên tục. Còn với người bệnh đã bị bệnh lý viêm mũi dị ứng trong thời gian dài, nếu nhận ra được sắp sửa phát sinh tình trạng chứng bệnh viêm mũi dị ứng thì nên dùng dung dịch thuốc xịt khoảng 6 tuần sau đó dừng lại, thông thường thì thuốc xịt có thể đạt được kết quả sau 2 tuần sử dụng thuốc. Thuốc kháng histamin dạng uống có thể uống riệng hoặc dùng phối hợp với những dược phẩm khác nữa, có tác dụng giảm thiểu các tình trạng hắt hơi, xổ mũi, ngứa mũi…

    Bệnh nhân vừa mắc phải chứng bệnh viêm mũi dị ứng đồng thời bị chứng bệnh hen suyễn, cần để tâm rằng các loại dược phẩm chống histamin trong trường hợp dùng lâu dài hay làm cho hiện trạng chứng bệnh hen suyễn nguy hiểm hơn. Người bị nghẹt mũi nhiều nên sử dụng những thuốc làm giảm tình trạng sung huyết mũi bởi mang lại hiệu quả, nhưng mà chỉ cần sử dụng trong một vài ngày, với người bệnh bị tăng huyết áp nên dùng thận trọng. Rửa mũi bằng dung dịch muối sinh lý là một trong những biện pháp tốt có thể giúp làm sạch niêm mạc mũi, chống nhiễm khuẩn.

    Bệnh nhân viêm mũi dị ứng cần tránh: hút thuốc hay ngồi gần người hút thuốc lá, bởi khói thuốc khiến cho bệnh viêm mũi dị ứng và hen suyễn nghiêm trọng hơn. Là một dị nguyên có khả năng gây cả chứng bệnh hen suyễn lẫn chứng bệnh viêm mũi dị ứng, do đó người bệnh phải hiểu rõ để tránh tương tác với dị ứng nguyên này.

    Bạn cần thường xuyên làm sạch chăn màn, ga, vỏ gối… Không được nuôi chó mèo, chim trong ngôi nhà của bạn, tránh tắm cho vật nuôi hoặc tiếp xúc trực tiếp với thú nuôi. Nếu không chăm sóc thú nuôi nữa thì cần phải làm vệ sinh sạch sẽ tường, sàn nhà, nhớ rằng một vài chất gây dị ứng từ thú nuôi có thể vẫn còn dính ở quần áo và một vài bề mặt vật dụng trong nhà trong một khoảng thời gian rất dài sau khi đã không còn nuôi thú nuôi. Bạn cần phải thường xuyên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đường. Cần tránh hít phải khói thuốc, khói xe, nước hoa, mùi hoa quả thực phẩm đã bị hỏng, xăng dầu, bụi bẩn…

    Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong nhiều cơ sở điều trị viêm mũi mãn tính hữu hiệu nhất Hà Nội hiện nay. Với sự chuẩn đoán và điều trị chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả điều trị. Song song là một hệ thống cơ sở vật chất y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn nơi mang đến một môi trường kiểm tra và điều trị bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bệnh nhân.

    Với những lợi thế trên Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái 709 Giải Phóng – Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này