Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một số nguyên nhân phổ biến khiến máy giặt electrolux kêu to.

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : vuonglamnshd, 21/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963990033
    5. Địa chỉ:

      số 51 ngõ 116 nguyễn xiển
    6. Thông tin:

      21/12/16, 0 Bình luận, 361 Xem
  1. vuonglamnshd

    vuonglamnshd Tân thủ Thành viên

    Máy giặt có tiếng kêu to hay bị rung mạnh là những sự cố khá là phổ biến và sau đây trung tâm bảo hành máy giặt electrolux của chúng tôi sẽ cùng với các bạn tìm hiểu về nguyên nhân và các khắc phục sự cố này:

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy giặt bị kêu to khi hoạt động đặc biệt là lúc quay vắt quần áo. Trước tiên bạn cần tìm hiểu nguyên nhân khiến máy giặt bị kêu to để có những biện sửa máy giặt electrolux tại nhà tốt nhất.


    Sau đây Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại hà nội xin chỉ ra Một số nguyên nhân phổ biến khiến máy giặt electrolux kêu to.



    Nguyên nhân chủ yếu là do Bulông vận chuyển và vỏ chưa được tháo ra. Các chân đỡ chưa được điều chỉnh. Đồ giặt không được phân bố đều trong máy. Sàn nhà bị bấp bênh.


    Mô tơ điều khiển trục quay của hoạt động không đúng định mức hoặc bị hỏng sẽ làm ảnh hưởng tới chu trình quay của lồng giặt gây ra hiện tượng máy giặt bị rung

    Dây curoa bị trùng dẫn đến làm giảm hiệu suất của động cơ truyền cho lồng giặt, lồng máy giặt sẽ bị rung.

    Trục lồng máy giặt: Đây là bộ phận khi bị sự cố hay hoạt động gián đoạn sẽ làm máy giặt rung nặng nhất. Trục máy giặt được thiết kế rất đồng tâm, đảm bảo khả năng quay của lồng, tuy nhiên do một số nguyên nhân như việc vận chuyển hay sử dụng máy giặt sai cách sẽ làm trục máy bị vênh, cong dẫn đến hiện tượng máy bị rung rất mạnh khi hoạt động đặc biệt là quá trình vắt.

    Bộ phận giảm sóc: thông thường mỗi máy giặt có 4 bộ phận giảm sóc được thiết kế dạng lò xo, ống lò xo là ống nhựa cứng hoặc thép. Nếu một trong 4 ống giảm sóc bị sự cố không hoạt động sẽ làm máy giặt bị lệch tâm, trục máy bị vênh. Đây là nguyên nhân chính làm máy bị rung khi giặt.
    Khắc phục sự cố:

    Kiểm tra việc lắp đặt thiết bị đã phù hợp với yêu cầu hay chưa.
    Kiểm tra mức bằng phù hợp của thiết bị.
    Tạm dừng máy và thử phân bố lại đồ giặt.

    Còn đối với sự cố mà nguyên nhân là do các thiết bị được cấu tạo bên trong của máy chúng tôi khuyên bạn nên tạm ngừng hoạt động của máy và gọi ngay dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux tại nhà để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.