Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một số ngọn núi tuyệt đẹp tại Hàn Quốc mà bạn cần biết

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vanchi, 4/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649500809
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      4/7/16, 0 Bình luận, 632 Xem
  1. vanchi

    vanchi Tân thủ Thành viên

    Những ngọn núi tuyệt đẹp ở Hàn Quốc
    Hàn Quốc – một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới và đây cũng là nơi tuyệt đẹp để du khách quan sát vẻ đẹp khung cảnh thiên nhiên vào mùa thu. Các mùa ở vùng đất này có sự thay đổi tương đối rõ rệt. Mùa thu là lúc khí hậu ôn hoà, trời ít mưa và rất thích hợp cho việc tổ chức thích hợp cho những hành trình du lich gia re khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Hàn Quốc. Hàng năm, giữa tháng 10 đến đầu tháng 11 là thời điểm lá cây đổi màu. Và địa điểm lý tưởng nhất để du khách thưởng thức khung cảnh lãng mạn giữa trời thu không phải một nơi nào khác mà chính là những ngọn núi hùng vĩ tại xứ sở kim chi. Sau đây Onetour.vn sẽ giới thiệu cho quý khách 4 ngọn núi có sắc thu tuyệt đẹp tại xứ sở kim chi:

    [​IMG]

    Ngọn núi đẹp tại Hàn Quốc

    Núi Seoraksan
    Núi Seoraksan tọa lạc tại tỉnh Gangwon là một trong những ngọn núi sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp ở xứ sở kim chi. Đây là nơi để ngắm lá cây đổi màu nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Từ độ cao hơn nghìn mét, quý khách sẽ được ngắm nhìn những rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài bất tận đan xen trong mây và núi tạo nên một cảnh quan vô cùng ngoạn mục. Ngoài ra, còn rất nhiều điểm đến khác như thung lũng Baekdamcheon, đền Baekdamsa, khối đá huyền thoại Biseondae, những thác nước và suối nước nóng… sẽ cho quý khách thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ về vùng núi Seoraksan hùng vĩ.

    Núi Jirisan
    Núi Jirisan là ngọn núi lâu đời nhất và thuộc công viên quốc gia đầu tiên của xứ sở kim chi. Thung lũng Piagol ở phía Nam là nơi có khung cảnh đẹp như tranh vẽ và thậm chí hàng năm đều tổ chức “Lễ hội lá đỏ” vào mùa thu. Đây cũng chính là lý do mà bạn nên dành chút thời gian để khám phá vẻ đẹp của mùa thu tại núi Jirisan khi đi tour du lịch Hàn Quốc.

    Núi Naejangsan
    Tuy không phải trong top những ngọn núi đẹp nhất nhưng Naejangsan lại là một trong những nơi có khung cảnh mùa thu đẹp nhất tại đất nước hình củ sâm vì rừng cây nơi đây chuyển màu rất nhanh. Các màu vàng, cam và đỏ thẫm của lá cây đan xen chính là điểm cuốn hút hàng ngàn khách du lịch đến khám phá Hàn Quốc mỗi độ thu về. Ngoài ra quý khách có thể tham quan những nơi khác gần đó như đền Baegyangsa, học viện Khổng giáo và làng dân gian truyền thống cũng là nơi hấp dẫn khách du lịch.

    Núi Gwanaksan
    Và ngọn núi cuối cùng Onetour.vn muốn giới thiệu dành cho bạn chính là ngọn núi Gwanaksan. Có vị trí ngay gần Seoul nên du khách có thể dễ dàng đến núi Gwanaksan bằng các tuyến tàu điện ngầm. Đến đây du khách sẽ được quan sát những cây chuyển sắc lá tuyệt đẹp, ngắm các đền thờ dọc sườn núi và nhìn toàn cảnh Seoul khi lên tới đỉnh núi.