Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một số món ăn hấp dẫn khi du lịch ở Incheon dành cho khách du lịch

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vanchi, 3/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649500809
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      3/8/16, 0 Bình luận, 558 Xem
  1. vanchi

    vanchi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Một số món hấp dẫn khi du lịch tại thành phố Incheon
    Mỗi khi quý khách đi du lich han quoc thì những món ăn hấp dẫn chắc chắn là một trong những điều không thể thiếu bởi Hàn Quốc nổi tiếng là nơi sở hữu nền văn hóa ẩm thực rất phong phú và đa dạng. Bên cạnh những món ăn truyền thống hấp dẫn thì tại mỗi nơi lại có các món ngon đặc trưng khác nhau và Incheon cũng không phải là ngoại lệ. Đến với Incheon không những quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng hương vị những món ăn đặc sản rất tuyệt vời mà mức giá tại đây còn rẻ hơn so với thủ đô Seoul rất nhiều. Đây cũng chính là một trong những lí do mà rất nhiều khách du lịch chọn Incheon là điểm đến mỗi dịp cuối tuần. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu một số món ăn ngon tại thành phố cảng qua bài viết sau đây nhé:

    [​IMG]

    Món ngon tại Incheon – Hàn Quốc

    Bandaengihoe (Sashimi cá mắt tráo)
    Bangdaengihoe là một trong những món ăn phổ biến và rất được ưa thích tại thành phố Incheon. Ở Hàn Quốc, bất kì ai ưa giận dữ thì đều bị người dân tại đây gọi là Bandaengi, cho nên món Sashimi làm từ cá mắt tráo cũng được đặt tên là Bandaengi, bởi cá mắt tráo rất dữ, dân chài phải đợi cá mắt tráo chết trong lưới mới bắt đầu ra bắt về. Nhờ hương vị đặc trưng khi ướp chung với muối, Bandaengi đã từng là món ăn hoàng gia, chỉ có hoàng đế mới được phép sử dụng. Nếu quý khách bỏ qua món ăn tuyệt vời này trong hành trình du lịch giá rẻ của mình thì quả là một điều đáng tiếc.

    Jjolmyeo (Mì lạnh sốt ớt)
    Món Jjolmyeo ra đời từ công ty sản xuất mì sợi Gwangsinjemyeon năm 1970. Sau một khoảng thời gian, họ đã tìm được phương pháp làm cho những sợi mì dày hơn bình thường và quyết định đưa nó vào món mì lạnh Hàn Quốc. Tuy nhiên do một số sai sót trong khâu chế biến, từ những sợi mì này người ta lại tìm ra được một loại mì mới, đó là Jjolmyeon hay còn được gọi là mì lạnh sốt ớt.

    Multeombeongitang (Cá nhám chưng tương)
    thành phố cảng Incheon là một trong những vùng sinh sống của loài cá nhám dẹp. Trước năm 1960, ngư dân thường thả loài cá này xuống biển mỗi khi bắt được chúng, bởi hình dạng của chúng rất xấu xí. Nhưng sau đó ngư dân đã phát hiện ra loài cá này có khá nhiều công dụng đặc biệt khi làm thức ăn thì số phận của cá nhám đã thay đổi. Về sau, những quán ăn tại Yonghyeon-dong đã bắt đầu có món cá này trong thực đơn của mình, khiến nó trở nên phổ biến hơn ở Incheon.

    Hải sản
    Nổi tiếng là thành phố cảng lớn nhất ở xứ sở kim chi. Hải sản tại thành phố Incheon nói chung và tại chợ cảng Sorae nói riêng luôn hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi nơi nhờ vào sự đa dạng về chủng loại cũng như sự tươi ngon với giá cả không thể tốt hơn. Sau khi chọn được cho mình hải sản ưng ý, quý khách có thể tận hưởng hương vị tươi ngon ngay với nhiều nơi cung cấp dịch vụ chế biến hải sản tại chỗ.

    Trên là những món ngon nổi tiếng dành cho bạn tại Incheon trong hành trình tour Hàn Quốc. Hãy đến với Onetour.vn để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất từ chúng tôi.