Một số mẹo chữa trị bệnh viêm xoang rất hữu hiệu từ thiên nhiên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13346
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/11/15, 745 Đọc

  1. Viêm xoang là một trong những chứng bệnh khá hay gặp và rất dễ bị nhiễm với phần lớn người. Riêng với đặc tính không khí ở Việt Nam là nhiệt đới gió mùa thì tỉ lệ đối tượng bị nhiễm căn bệnh viêm xoang tăng nhanh. Viêm xoang là một chứng dù không hẳn là không thể chữa dù thế nhưng khi không nhanh chóng trị chứng bệnh viêm xoang có khi khả năng cao sẽ gây ra rất nhiều loại biến chứng không thể lường trước được đối với rất nhiều bệnh nhân viêm xoang. Đặc biệt là những lúc thời tiết biến đổi, phần lớn những người bị nhiễm căn bệnh viêm xoang vẫn luôn buộc phải chống đỡ sự bất tiện vì nnhieeuf cơn đau nhức đầu, hắt hơi từng tràng dài, nghẹt mũi, khó thở, chảy nước mũi… làm tinh thần cảm tấy mỏi mệt, uể oải. Vì thế, nên tìm được một vài cách chữa khỏi hẳn chứng viêm xoang.

    Tìm hiểu thêm các cách chữa bệnh dieu tri viem hong , trị viêm xoang mũi , chữa bệnh viêm mũi dị ứng tại website: khamtaimuihong.org

    [​IMG]

    Viêm xoang là chứng bệnh không khó chữa khỏi hoàn toàn, không chỉ có thế còn tồn tại rất nhiều bí quyết, mẹo đơn giản để ngăn ngừa và điều trị chứng viêm xoang mang lại kết quả cao. Bài viết này các bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên về 4 liệu pháp dễ thực hiện chữa trị chứng bệnh viêm xoang rất tốt để các bạn được biết và có thể chữa bệnh ở chính bạn.

    1. Trị bệnh lý viêm xoang bằng cây hoa ngũ sắc

    Hoa ngũ sắc là vị thuốc trị được rất nhiều bệnh trong đó có bệnh lý viêm xoang. Ngũ sắc là một cây có chứa lượng tinh dầu rất cao, được biết tới với công dụng kháng viêm, tránh phù nề, dị ứng. Chính vì thế rất có lợi ích điều trị với bệnh lý viêm xoang.
    Để chữa chứng viêm xoang với loài hoa ngũ sắc, bệnh nhân hãy làm theo phương pháp sau: Lấy những câu tươi về rửa sạch rồi để ráo nước, xay nát, ép lấy nước tẩm vào bông. lấy bông nhét vào bên hốc mũi bị đau chừng 15-20 phút, tiếp đó lấy miếng bông ra để mủ từ ở trong xoang và mũi có thể chảy hết ra bên ngoài rồi xì thật nhẹ.

    2. Dùng dung dịch nước muối sinh lý

    Nước muối biển mang tác dụng làm sạch chất nhày, giảm đi tắc mũi, góp phần giúp rửa sạch những loại nguyên nhân làm dị ứng, các chất ô nhiễm từ môi trường.

    Biện pháp trị bệnh viêm xong bằng cách sử dụng dung dịch nước muối biển: hòa một bát nước muối ấm, bóp chặt 1 bên lỗ mũi lại tiếp theo đó nhúng hốc mũi bên kia ngập trong bát, hít thật mạnh để cho nước muối đi vào trong mũi và chảy xuống miệng. Hãy nhổ hết nước|dung dịch nước} muối ấm ra và lặp lại khoảng 3-5 lần, nhớ làm như trên với lỗ mũi kia. Càn thực hiện cách này 2 lượt vào sáng và tối có thể làm cho mũi dễ thở hơn.

    3. Điều trị chứng viêm xoang bằng cách sử dụng rượu tỏi

    Đây được xem là một trong những phương pháp rất hữu hiệu.

    Phương pháp chế biến: lấy khoảng 40g tép tỏi khô đã bóc vỏ mang thái nhỏ, cho tỏi vào trong chai thủy tinh ngâm với 100ml rượu trắng, đôi khi lắc đều lên, đến lúc rượu chuyển thành màu vàng sậm, tới ngày thứ 10 thì sử dụng được.

    dùng một ít tiếp theo đó bóp vào trong mũi để có thể ngấm, cố vận dụng biện pháp trên thường xuyên có thể sẽ được kết quả nhanh chóng.

    4. Dùng nước gừng tươi

    Sử dụng nước gừng tươi chữa căn bệnh viêm xoang
    Liệu pháp trên đơn giản và cũng có hiệu quả. Cần chuẩn bị tầm 50g gừng tươi và 500ml nước sạch. Thái mỏng gừng tươi thành những lát mỏng, đổ vào trong nồi, đổ nước sạch vào và nấu tầm 15 phút. Sau khi đun xong chúng ta được dung dịch cốt gừng. đợi cho dung dịch nước cốt gừng nguội bớt thì sử dụng khăn thấm nước vừa đun tiếp sau đó đặt vào mặt, hít thở hơi thoát ra từ chiếc khăn.

    Hơi nóng ở nước củ gừng có công dụng làm giảm nhẹ dấu hiệu viêm sưng, làm tan màng nhầy, có thể giúp giảm hiện tượng tắc nghẹt các dịch ở trong hốc mũi. Mỗi ngày có thể làm chừng vài ba lần, mỗi một lần chỉ cần 8-10 giây, bệnh nhân có thể sẽ có cảm giác dễ chịu ngay lập tức.

    Phía trên là một số liệu pháp trị bệnh tự nhiên đơn giản có tác dụng giúp bạn đẩy lùi cơn viêm xoang khó chịu. Chỉ cần chăm chỉ áp dụng 1 trong các phương pháp hay trị chứng viêm xoang bên trên sẽ có thể đem lại cho người bệnh hiệu quả mong muốn.

    Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong những cơ sở chữa trị viêm mũi viêm xoang hữu hiệu nhất Hà Nội hiện tại. Với sự thăm khám và chữa trị chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bạn có thể tin tưởng yên tâm về kết quả chữa trị. Song song là một hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn nơi mang đến một môi trường kiểm tra và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bạn.

    Với những lợi thế trên Phòng khám đa khoa Nhân Ái 709 Giải Phóng – Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này