Một số mẫu ghế cho quán cafe ngoài trời

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121468
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/9/22, 290 Đọc

  1. Nếu không gian quán cafe của bạn may mắn có khu vực ngoài trời, thì hãy biến nó thành chỗ ngồi độc đáo giúp thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa. Dưới đây là một số mẫu ghế cho quán cafe ngoài trời.

    Ghế Dalia WC404

    Với khung nhựa PP sợi thủy tinh kết hợp với phụ gia chống UV, ghế Dalia rất thích hợp làm ghế cafe ngoài trời. Nó có nhiều màu sắc để hợp với phong cách trang trí của bạnː đen, trắng, đen kết hợp trắng, xám,…

    Dalia thiết kế hiện đại, sở hữu những đường uốn cong nhẹ nhàng và tinh tế. Mẫu ghế này không có tay vịn, có thể xếp chồng lên thành nhiều chiếc trên mặt sàn.
    [​IMG]
    Ghế nhựa xếp Dalia​
    Ghế Tobe WC412

    Kiểu dáng đẹp, Tobe WC412 là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà hành và quán cafe. Chiếc ghế được làm từ vật liệu thép cường độ cao tráng bột, bề mặt ngồi sử dụng chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo sử dụng lâu dài. Ghế có thể xếp chồng lên nhau, tiện di chuyển và cất giữ khi không dùng đến.
    [​IMG]
    Bộ sưu tập ghế Tobe Segis​
    Ghế Dragonfly WC401

    Chiếc ghế đầy phong cách này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ không gian quán cafe nào. Dragonfly sở hữu những nét độc đáo của chú chuồn chuồn, mạnh mẽ mà uyển chuyển. Thiết kế độc đáo hiện rõ ở phần tựa lưng, bo cong và uốn lượn theo từng điểm của cơ thể người ngồi. Phần chân tròn thon gọn được sơn tĩnh điện, một màu đồng nhất với bề mặt ghế. Các vật liệu cao cấp, chống tia cực tím tốt giúp ghế phù hợp với không gian ngoài trời.
    [​IMG]
    Ghế Dragonfly Armchair WC401​
    Trên đây là những mẫu ghế cafe cao cấp được khách hàng mua nhiều trong năm 2022. WIN CHAIR có rất nhiều loại ghế cafe phong cách, giá cả phải chăng. Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới. Hãy liên hệ WIN CHAIR ngay hôm nay, để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.


    CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM
    Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
    Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588
    Website: winchair.vn
     
    winchair

    winchair Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ghe cafe cao cap
    Chia sẻ trang này